Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng về cơ hội đi tiếp của AC Milan ở Champions League

Thứ Năm 26/10/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của PSG, nhưng Christian Pulisic khẳng định đội nhà vẫn còn hy vọng vượt qua vòng bảng.

AC Milan nằm ở bảng F Champions League mùa này, đây được đánh giá là bảng đấu tử thần với 3 đội bóng còn lại là Newcastle, Dortmund và PSG. Ở lượt trận đầu tiên, AC Milan đã chơi áp đảo trước Newcastle trên sân nhà nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0. Sau đó họ tiếp tục hòa Dortmund 0-0 ở lượt trận thứ 2. 

Ở trận đấu mới nhất, đội bóng thành Milan làm khách trên sân của PSG, họ đã gây thất vọng khi thua 0-3. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Dortmund thắng Newcastle 1-0 ngay trên đất Anh. Như vậy là ở bảng F, PSG dẫn đầu với 6 điểm. Newcastle và Dortmund có 4 điểm, trong khi đó AC Milan mới có 2 điểm.

Christian Pulisic len tieng ve co hoi di tiep cua AC Milan o Champions League

Christian Pulisic lên tiếng về cơ hội đi tiếp của AC Milan ở Champions League

Rõ ràng là cơ hội vượt qua vòng bảng của AC Milan ở bảng F đang là khó khăn nhất. Thầy trò huấn luyện viên Stefano Pioli thậm chí chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, Christian Pulisic tin rằng đội chủ sân San Siro vẫn còn hy vọng vượt qua vòng bảng. Anh nói:

“Đúng là chúng tôi đã chơi không tốt trong 3 lượt trận đầu tiên, nhưng vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước và chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế nếu chơi tốt. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, chúng tôi phải chiến đấu dể mở ra hy vọng”.

“Ở trận đấu với PSG, chúng tôi đã chiến đấu trong phần lớn thời gian nhưng lại để nó tuột khỏi tầm tay mình. Chúng tôi sẽ ổn, chúng tôi là một tập thể đầy tự tin. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cải thiện phong độ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X