Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng sau khởi đầu như mơ ở AC Milan

Thứ Hai 02/10/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thừa nhận anh đang vui vẻ tại AC Milan, cầu thủ người Mỹ vừa có bàn thắng thứ 3 cho đội chủ sân San Siro ở mùa giải năm nay. 

Hè năm nay, Christian Pulisic quyết định rời Chelsea để cập bến AC Milan với mức phí vào khoảng 17 triệu bảng. Hiện Raheem Sterling và Nicolas Jackson là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea trong mùa giải này, cả 2 đều có 2 bàn. 

Trong khi đội bóng của Mauricio Pochettino đang chật vật trong việc ghi bàn thì Christian Pulisic đã gây ấn tượng tại AC Milan, anh đã có 3 bàn cho đội chủ sân San Siro, gần nhất là bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước Lazio. 

Christian Pulisic damg choi tot o AC Milan

Christian Pulisic đamg chơi tốt ở AC Milan

Nói về sự khởi đầu mạnh mẽ của mình tại AC Milan, Pulisic nói: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức, trong hiệp hai, chúng tôi quyết liệt hơn và giành chiến thắng. Tôi đang rất vui khi hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới, mọi thứ đang được cải thiện qua từng trận đấu. Tôi không có mục tiêu về số bàn thắng, nhưng tôi sẽ cố gắng ghi nhiều bàn thắng quan trọng như ngày hôm nay”.

“Chúng tôi có cơ hội tốt để giành Scudetto, nhưng chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu một. Sau trận đấu ở Champions League, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Genoa”.

AC Milan hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A mùa giải năm nay, họ có 18 điểm sau 7 vòng đấu. Pulisic và các đồng đội hiện có cùng số điểm như đội đầu bảng Inter Milan nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X