Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tồi, Torres vẫn được giới chủ Milan bảo vệ

Thứ Bảy 01/11/2014 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Điều hành của AC Milan, ông Adriano Galliani đã khẳng định rằng dù không ghi bàn, nhưng Torres vẫn đã và đang gây được ấn tượng với giới chủ.

Torres an mung ban dau tien cho Milan mot cach tu tin va day ngao nghe.
Torres được Berlusconi đánh giá cao

Kể từ khi chuyển tới nước Ý, phong độ ghi bàn của Torres cũng không khả quan hơn thời anh ở Chelsea là bao. Anh có 7 trận được ra sân nhưng mới ghi được 1 bàn (vào lưới Empoli hồi tháng Chín). Trong 7 trận này, chân sút người Tây Ban Nha tung ra 12 cú sút (tức là khả năng tận dụng thành công cơ hội chỉ chưa được 10%). Tuy nhiên công lao của cầu thủ 30 tuổi với Milan lại là những đóng góp vào lối chơi chung: anh có tới 3 đường chuyền đặt các đồng đội vào tư thế thuận lợi.

Galliani đã đánh giá rất cao Torres trong bối cảnh cựu tiền đạo của Liverpool và Atletico Madrid vẫn đang thi đấu với một chấn thương mắt cá chân, đồng thời ghi nhận những đóng góp trên phương diện tập thể của El Nino. Phát biểu với MilanNews, Galliani cho biết: “Tôi nghĩ rằng vấn đề tại mắt cá chân đã khiến cho màn trình diễn của Torres bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi bị đau đúng vào thời điểm đỉnh cao phong độ, việc bạn mất một khoảng thời gian nhất định để lấy lại chính mình là chuyện hết sức bình thường.”

“Tôi rất thích phong cách chơi bóng của Torres, bởi cậu ấy có những đường di chuyển vô cùng thông minh. Nhìn vào bàn thắng trong trận gặp Verona, khi Keisuke Honda ghi bàn từ đường kiến tạo của Stephan El Shaarawy. Một tiền đạo ích kỉ sẽ cố gắng lấy bóng và ghi bàn, nhưng Torres lại làm điều ngược lại. Cậu ấy di chuyển để kéo một hậu vệ khác khỏi tầm hoạt động của các đồng đội.”

Ngoài ra, Galliani cũng khẳng định Chủ tịch CLB Silvio Berlusconi đang rất hài lòng với chiến dịch Serie A của 2014/15 sau những vòng đầu tiên. Ông đã chấm điểm cho HLV Filippo Inzaghi là 8/10, trong ghi các cầu thủ được 7/10 điểm. Khi được hỏi về điều này, Galliani cho biết thêm: “Berlusconi đánh giá rất cao HLV của đội và các cầu thủ. Trong thời điểm này, ông cho các cầu thủ 7 điểm và Inzaghi 8 điểm. Ông ấy đang truyền tải những tín hiệu tích cực đến với đội bóng, nói chuyện với các cầu thủ về việc ghi bàn và chiến thắng.”

“Hiện nay chúng tôi đang kém Roma và Juventus 6 điểm, đúng là một khoảng cách không gần nhưng theo tôi cũng chẳng xa lắm.”

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X