Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính Wilshere từ chối cơ hội gia nhập AS Roma để tới Bournemouth

Thứ Bảy 03/09/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  AS Roma xác nhận chính Jack Wilshere từ chối cơ hội tới Italia thi đấu để chuyển sang khoác áo Bournemouth sau khi quyết định tạm chia tay Arsenal.

 
Sau khi có Granit Xhaka, HLV Wenger thừa nhận Jack Wilshere gần như không có cơ hội ra sân mùa này khi tuyến giữa Arsenal đang trở nên chật chội. Trước thông tin đó, một loạt câu lạc bộ tại châu Âu đều nhập cuộc hỏi mượn tiền vệ người Anh.
 
Chinh Wilshere tu choi co hoi gia nhap AS Roma de toi Bournemouth hinh anh
Chính Wilshere từ chối cơ hội gia nhập AS Roma để tới Bournemouth.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2016, Wilshere gây bất ngờ khi gia nhập Bournemouth, đội bóng hạng trung tại Premier League. Trước đó, không ít CLB có tiềm lực hơn hẳn Bournemouth đều bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi bao gồm cả AS Roma.
 
Tuy nhiên theo tiết lộ của giám đốc điều hành Mauro Baldissoni của AS Roma, chính Wilshere là người từ chối gia nhập đội bóng thành Rome: "Chúng tôi nhận ra đó là cơ hội trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Wilshere được xác định là phù hợp với AS Roma nhưng anh ấy muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League".
 
Bournemouth được cho là đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn hẳn so với AS Roma khi sẵn sàng trả 2 triệu bảng chỉ để mượn Wilshere, đồng thời chấp nhận trả toàn bộ mức lương 90.000 bảng mỗi tuần của tiền vệ này. 
 
N.D 


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X