Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Szczesny rời Arsenal gia nhập AS Roma

Thứ Tư 29/07/2015 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Petr Cech gia nhập Emirates thì điều gì đến cũng phải đến khi thủ thành Szczesny rời Arsenal để gia nhập AS Roma theo hợp đồng cho mượn.

Szczesny chinh thuc chuyen den AS Roma
Szczesny chính thức chuyển đến AS Roma

Mới đây, trang chủ của AS Roma đã chính thức thông báo về việc Szczesny rời Arsenal để gia nhập Serie A. Thủ thành người Ba Lan sẽ khoác áo đội bóng áo bã trầu theo dạng hợp đồng cho mượn dài hạn từ The Gunner. Việc Szczesny rời Arsenal là điều dược dự báo trước do anh không thể cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của Arsenal với sự có mặt của Cech và Ospinha.

Hôm nay, Szczesny rời Arsenal để đến thành Roma kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Olympico. Sau khi ra mắt đội bóng mới thì Szczesny tỏ vẻ đầy quyết tâm chinh phục các danh hiệu cùng Giallorossi: “Tôi tới đây để giành chiến thắng và danh hiệu cùng AS Roma. Tôi tin rằng đội bóng đủ mạnh để làm điều đó. Tôi biết và quen nhiều cầu thủ ở đây nên hi vọng tôi sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới”.

Wojciech Szczesny là con trai của cựu thủ môn quốc tế Ba Lan Maciej Szczesny và gia nhập Arsenal từ Legia Warsaw vào hè 2006 khi mới 19 tuổi. Anh từng được HLV Wenger đánh giá rất cao. Ở mùa 2013/2014, thủ thành này có 16 lần giữ trắng lưới, cùng Petr Cech giật giải “Găng vàng Premier League”.

Tuy nhiên, ở mùa giải trước, Szczesny đã đánh mất phong độ. Đặc biệt, sau trận thua 0-2 trước Southampton hồi đầu năm 2015, thủ thành này đã ngang nhiên hút thuốc trong phòng thay đồ và bị HLV Wenger bắt gặp. Kể từ đó giáo sư người Pháp đã không còn đặt niềm tin vào Szczesny, anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ 2 ở khung gỗ Arsenal, sau David Ospina. Với sự có mặt của thủ thành xuất sắc Petr Cech thì cơ hội được ra sân của tuyển thủ Ba Lan là gần như không có nên anh đã quyết định ra đi. Được biết dù chuyển tới AS Roma với hợp đồng cho mượn nhưng gần như chắc chắn Szczesny sẽ không trở lại Arsenal bởi đội bóng thành London đã gài điều khoản bắt Giallorossi phải mua đứt anh vào cuối mùa giải 2015/2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X