Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chi 20 triệu euro, AC Milan đón tân binh từ Roma

Thứ Ba 30/06/2015 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang chủ AC Milan mới đây đã chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Andrea Bertolacci từ AS Roma với mức phí lên tới 20 triệu euro.

Chinh thuc Chi 20 trieu euro, AC Milan don tan binh tu Roma hinh anh
Tân binh Bertolacci của AC Milan trong màu áo tuyển Italia
AC Milan vừa trải qua một mùa giải thất bại toàn diện dưới triều đại của HLV Filippo Inzaghi khi kết thúc Serie A ở vị trí thứ 10. Việc chi tiêu dè xẻn mà phần lớn là mang về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do đã khiến Rossoneri tụt dốc không phanh trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, sau khi chủ tịch Silvio Berlusconi quyết định bán 48% cổ phần đội bóng cho tỉ phú người Thái Bee Taechaubol, mọi chuyện đã có phần tốt đẹp hơn với đội chủ sân San Siro.
 
Theo đó, ông chủ người Thái đã bơm "bom tiền" để cải tổ lại nhân sự cũng như xây dựng cơ sở vật chất cho đội bóng. Kì chuyển nhượng Hè 2015 này, AC Milan là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất. Dù trước đó đã để tuột những cầu thủ tài năng như Geoffrey Kondogbia hay Jackson Martinez nhưng cuối cùng thì đội bóng thành Milano cũng đã đem về một bản hợp đồng chấp nhận được. Đó là tiền vệ Andrea Bertolacc của đội bóng kình địch AS Roma.
 
Hôm qua, tiền vệ 24 tuổi đã đến sân San Siro kiểm tra y tế và kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Rossoneri. Theo tin chuyển nhượng AC Milan mới nhất hôm nay 30/6, đội bóng đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn là 20 triệu euro để sở hữu tiền vệ Bertolacci. Dù chưa có lần ra sân nào cho Roma nhưng tiền vệ người Italia vẫn được đánh giá là một cầu thủ đánh chặn và hỗ trợ phòng ngự tốt. Cầu thủ sinh năm 1991 đã có ba mùa giải thi đấu cho Genoa theo một bản hợp đồng sở hữu chung giữa CLB này với đội bóng áo bã trầu. Mùa giải 2014/15 vừa qua, Bertolacci đã ghi được 6 bàn sau 34 trận ra sân cho Genoa và là nhân tố không thể thay thế trong đội hình đội bóng này. Với phong độ đáng kinh ngạc đó, Bertolacci đã được gọi lên tuyển Italia để thi đấu vòng loại Euro 2016.
 
Việc AC Milan mua thành công tiền vệ của AS Roma đánh dấu thương vụ thứ hai của đội chủ sân San Siro trong kì chuyển nhượng hè 2015 này. Trước đó, Rossoneri đã kí hợp đồng với hậu vệ Rodrigo Ely từ CLB Avellino. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mang về chân sút Carlos Bacca của Sevilla. Quyết tâm trở lại với vị thế của một đại gia ở Serie A cũng như châu Âu đang được đội bóng thành Milano thể hiện rất rõ với những bản hợp đồng vô cùng chất lượng hòng bổ sung những vị trí trọng yếu trong đội hình.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X