Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AC Milan có “siêu tiền đạo” của Sevilla

Thứ Năm 02/07/2015 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng ngày 2/7, AC Milan chính thức mua được tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

Sau một thời gian theo đuổi cuối cùng AC Milan cũng mua được tiền đạo Carlos Bacca của nhà đương kim vô địch Europa League – Sevilla. Việc AC Milan đánh bại được những đội bóng như Liverpool và AS Roma là điều khá bất ngờ trong thương vụ này.

Mặc dù AC Milan và Sevilla không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng theo giới thạo tin đội bóng của Serie A phải trả khoảng 30 triệu euro cho Sevilla. Carlos Bacca sẽ chính thức trở thành người của AC Milan sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế.

CHINH THUC AC Milan co sieu tien dao cua Sevilla hinh anh
AC Milan chính thức có chữ ký của Carlos Bacca

Carlos Bacca năm nay 28 tuổi, tiền đạo người Colombia có tốc độ và kỹ năng săn bàn siêu hạng. Anh đã ghi được 49 bàn thắng và 22 đường kiến tạo sau 108 lần ra sân cho Sevilla. Bacca là nhân tố chính giúp Sevilla vô địch Europa League giành vé dự Champions League 2015-2016.

Với hiệu suất ghi bàn rất tốt trong màu áo Sevilla, tiền đạo Carlos Bacca hứa hẹn sẽ giúp hàng công của AC Milan sắc bén hơn ở mùa giải mới để tìm lại được sức mạnh của mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A, nơi Juventus đã thống trị mấy mùa giải nay.

Như vậy, Carlos Bacca chính là bản hợp đồng lớn thứ 2 của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước đó, AC Milan đã mua được tiền vệ Andrea Bertolacci từ AS Roma với mức phía 20 triệu euro. Tính đến thời điểm này, AC Milan đã chi 50,4 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng và thu lại được 11 triệu euro từ việc bán người./.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X