Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chi đậm mua siêu du thuyền

Chủ Nhật 26/07/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Expansion (Tây Ban Nha), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định chi 5 triệu euro mua một chiếc du thuyền của hãng Azimut nhằm mục đích thư giãn sau những trận đấu mệt nhọc.

Cristiano Ronaldo chi tiền tậu du thuyền


Tiền đạo Cristiano Ronaldo rất kết những chuyến du lịch trên du thuyền. Năm 2016, cầu thủ người Bồ trả 90.000 euro/ngày để thuê một chiếc du thuyền hiệu Ascari dài 36 mét khi nghỉ mát cùng bạn bè ở vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha.

Ronaldo thường xuyên du lịch trên những chiếc du thuyền


Ngôi sao 35 tuổi cũng từng thuê du thuyền Africa I khi nghỉ mát ở Pháp và Hy Lạp. Khi chuyển tới Serie A thi đấu, CR7 thường xuyên xuất hiện trên những chiếc du thuyền với bạn gái và bạn bè của mình sau những trận đấu của Juventus. Cầu thủ sinh năm 1985 cũng dự định mua một chiếc du thuyền, thay vì phải đi thuê như trong thời gian vừa qua.

Mới nhất, theo tờ Expansion (Tây Ban Nha), Ronaldo đã quyết định chi 5 triệu euro mua một chiếc du thuyền của hãng Azimut nhằm mục đích thư giãn sau những trận đấu mệt nhọc.

Cụ thể, cựu sao MU đã mua du thuyền của hãng Azimut là một công ty sản xuất du thuyền nổi tiếng có trụ sở ở vùng Viarregio (Italia). Chiếc du thuyền được Ronaldo chọn mua có tên Azimut Grande 27, nó có chiều dài 27 mét, được thiết kế với nhiều tiện ích.

Du thuyền Ronaldo mới tậu có nhiều tiện ích


Theo đó, du thuyền Azimut Grande 27 cao 3 tầng, có tới 4 phòng ngủ. Ngoài ra, các nhà sản xuất còn bố trí 7 phòng tắm rộng rãi ở những vị trí khác nhau trên du thuyền để phục vụ nhu cầu của nhiều người cùng lúc. Nhiều người còn so sánh Azimut Grande 27 với một khách sạn 5 sao.

Với việc chấp nhận chi ra 5 triệu euro, Ronaldo hứa hẹn sẽ có nhiều hơn những lần thư giãn với bạn gái và bạn bè của mình trên chiếc du thuyền sang trọng.

Messi và Ronaldo đau đớn nhất khi QBV 2020 bị hủy bỏ
Theo nhận định từ người cũ Barca, Rivaldo thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những người cảm thấy thất vọng nhất khi danh hiệu Quả bóng Vàng 2020 bị hủy.
Im tiếng trước Udinese, Cristiano Ronaldo bị đối thủ qua mặt
Với việc không thể ghi bàn trong trận đấu với Udinese, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Immobile vượt qua trong cuộc đua ghi bàn ở Serie A.
Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua đau trên sân của Udinese
Bà đầm già thành Turin rất muốn sớm giành chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp bằng việc đánh bại chủ nhà Udinese tại vòng 35 vào đêm qua. Tuy nhiên rốt cục kể...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X