Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini không dám tắm trước khi gặp thầy Sarri

Chủ Nhật 17/05/2020 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tiết lộ của Giorgio Chiellini trong cuốn tự truyện vẫn vô cùng thú vị, khi mới đây trung vệ Italia đã bày phương pháp để chạm trán HLV Sarri.
 

Chiellini không dám gặp ông thầy “hay ho”

 

Sarri là một tay nghiện thuốc lá nặng, câu chuyện ai cũng biết, bởi vậy các cầu thủ Juventus rất ngại phải gặp ông thầy của mình. Và theo trung vệ Giorgio Chiellini, có điên mới đi tắm trước khi diện kiến HLV Sarri, vì chỉ tố… phí nước.
 
Chia sẻ về HLV, Chiellini cho biết: “Ông ấy là một người khép kín. Sarri không thể hiện gì nhiều, ngay cả khi Juventus đang gặp vấn đề.

Samuel Eto’o noi ve Sarri

Giorgio Chiellini sợ nhất thói quen nhả thuốc của HLV Sarri


Điều duy nhất bạn có thể nói rằng Sarri sẽ không thay đổi, đó là tình yêu của ông ấy với thuốc lá. Tốt hơn hết là bạn nên tới văn phòng nói chuyện với ông ấy, trước khi đi tắm, trong khi vẫn mặc bộ áo đấu. Vì sao ư, bởi ngay sau đó bạn sẽ bị ám mùi khói thuốc.

Ông ấy luôn hướng đến sự hoàn hảo, ví dụ như tỷ lệ kiểm soát bóng 100% bên phần sân đối thủ. Điều đó là không tưởng, nhưng là lý do để ông ấy vươn tới vị trí này từ một vị thế thấp hơn.”

 
Trước đó, Chiellini đã lên tiếng bảo vệ quan điểm chỉ trích Mario Balotelli của mình, rồi phải đưa ra lời xin lỗi vì thiếu tôn trọng đối phương. Còn sau phát ngôn “không tắm trước khi gặp thầy” này, chẳng rõ trung vệ người Italia sẽ nhận được sự đối xử ra sao từ phía ông thầy của mình.

Làm Salah chấn thương nặng, Ramos vẫn được khen đẳng cấp
Giorgio Chiellini tin rằng hành động gây chấn thương nặng cho Mohamed Salah của Liverpool trong trận chung kết Champions League năm 2018 chỉ chứng tỏ Sergio...
Sau chỉ trích, Chiellini nhận sai và xin lỗi Balotelli
Sau những rắc rối bắt nguồn từ cuốn tự truyện của mình, rốt cuộc trung vệ Chiellini cũng nhận ra sai lầm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Xem thêm
top-arrow
X