Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng, Chiellini kêu gọi CĐV sát cánh cùng ĐT Italia

Thứ Bảy 07/10/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù gây thất vọng với trận hòa Macedonia nhưng Giorgio Chiellini vẫn kêu gọi cổ động viên tiếp tục sát cánh cùng ĐT Italia.

 
Được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ đã hết động lực như Macedonia nhưng ĐT Italia vẫn để lại nỗi thất vọng. Bàn thắng của Giorgio Chiellini trong hiệp một không thể giúp Azzurri giành chiến thắng khi Aleksandar Trajkovski bất ngờ ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 cho Macedonia trong hiệp hai.
 
DT Italia hoa that vong truoc Macedonia.
ĐT Italia hòa thất vọng trước Macedonia.

Trận hòa này khiến ĐT Italia chính thức phải giành vé dự World Cup 2018 qua đường play-off bởi đội đầu bảng Tây Ban Nha đã đánh bại Albania để giành suất trực tiếp. Đây là lần đầu tiên Azzurri có nguy cơ không được dự World Cup kể từ năm 1958.
 
Hòa thất vọng nhưng Giorgio Chiellini vẫn kêu gọi các CĐV Italia giữ bình tĩnh để tiếp tục ủng hộ đội tuyển: "Bí quyết là tiếp tục nỗ lực. Các cổ động viên có quyền thất vọng nhưng chúng tôi vẫn cần sự ủng hộ lớn lao ở thời điểm này, đội tuyển thực sự cần người hâm mộ ở bên".
 
"Thật xấu hổ khi chúng tôi không thể kết liễu trận đấu sau khi đã dẫn trước, bởi lẽ chúng tôi thực sự chẳng có gì để mất. Trận thua Tây Ban Nha ở Madrid vào tháng trước có thể khiến tinh thần của toàn đội giảm sút nhưng chúng tôi không được phép bỏ cuộc".
 
Nhiều CĐV Italia sau khi chứng kiến trận hòa thất vọng này đã đề nghị thay thế HLV Gian Piero Ventura bằng Carlo Ancelotti, người vừa bị Bayern Munich sa thải. Đứng trước sức ép của dư luận, HLV Ventura bình tĩnh nói: "Những cổ động viên chân chính của Italia sẽ không bao giờ huýt sáo và la ó".
 
"Hãy nhớ đội tuyển đại diện cho cả quốc gia. Kể cả khi không có gì tích cực, các cổ động viên vẫn phải giúp đội tuyển vực dậy tinh thần. Chúng tôi cần trở lại là chính mình, sau đó sẽ chơi thứ bóng đá nghiêm túc và tập trung ghi bàn".

Tổng hợp Italia 1-1 Macedonia:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X