Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Totti, AS Roma giữ chân công thần De Rossi

Thứ Tư 31/05/2017 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay Francesco Totti, AS Roma báo tin vui cho các cổ động viên khi gia hạn hợp đồng với Daniele De Rossi, một huyền thoại khác của câu lạc bộ.

 
Các CĐV AS Roma vừa trải qua những khoảnh khắc buồn bã khi chứng kiến Francesco Totti nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ. Dù vậy, Giallorossi vẫn biết cách giúp CĐV lấy lại niềm vui khi gia hạn hợp đồng với một huyền thoại của CLB là Daniele De Rossi.
 
Daniele De Rossi se gan bo voi AS Roma them hai nam.
Daniele De Rossi sẽ gắn bó với AS Roma thêm hai năm.

Trang chủ của AS Roma mới đây xác nhận De Rossi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Rome với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2019. De Rossi cũng là một biểu tượng về lòng trung thành của AS Roma khi cả sự nghiệp chỉ gắn bó duy nhất với đội bóng áo bã trầu.
 
De Rossi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của AS Roma và ra mắt đội một năm 2001. Từ đó đến nay, tiền vệ 33 tuổi đã có 561 trận ra sân, ghi được 59 bàn thắng, giành được 3 danh hiệu cùng Giallorossi (2 cúp quốc gia Italia, 1 Siêu cúp Italia). 
 
Trong màu áo ĐT Italia, De Rossi cũng gặt hái được vinh quang khi vô địch World Cup 2006. Mùa này, "capitan futuro" (biệt danh của De Rossi, có nghĩa là đội trưởng tương lai ám chỉ người sẽ kế thừa băng thủ quân sau khi Totti giải nghệ - PV) ra sân 40 trận, ghi 5 bàn và góp công lớn giúp AS Roma giành ngôi á quân Serie A, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Hoàng tử Totti nghẹn ngào trong trận cuối cùng khoác áo AS Roma
Tiền đạo Francesco Totti có trận đấu cuối cùng cho AS Roma trong chiến thắng 3-2 trước Genoa. Hoàng tử Totti không thể cầm nước mắt trong ngày giã từ sự nghiệp...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X