Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 28 triệu Euro, AC Milan đã đón tân binh thứ hai trong hè 2017

Thứ Ba 30/05/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào sáng nay, CLB AC Milan đã đón tân binh thứ hai trong hè 2017 của họ, khi tiền vệ Franck Kessie đã cập bến thành Milano kiểm tra y tế để gia nhập Rossoneri.

Sau khi đón trung vệ tân binh Musacchio từ Villarreal đến kiểm tra y tế và ký hợp đồng hồi tuần trước với bản hợp đồng trị giá 18 triệu Euro, AC Milan tiếp tục dốc hầu bao để chiêu mộ tiền vệ Kessie của Atalanta. Dự kiến, mức phí Milan phải trả cho Atalanta có thể lên tới 28 triệu Euro, nâng tổng số tiền mà họ đã chi tiêu trong hè 2017 lên 46 triệu Euro. Với sự rủng rỉnh của những ông chủ đến từ Trung Quốc, Milan chắc chắn chưa dừng lại.

Chi 28 trieu Euro, AC Milan da don tan binh thu hai trong he 2017 hinh anh goc
Franck Kessie sẽ là tân binh thứ hai của AC Milan sau Musacchio

Franck Kessie là tiền vệ trung tâm chỉ mới 20 tuổi, nhưng đã có 15 trận đấu cho ĐT Bờ Biển Ngà. Mùa giải 2016/17 vừa qua là thời điểm Kessie tiến bộ rất mau chóng để trở thành cầu thủ chủ lực của Atalanta, với 6 bàn thắng qua 23 trận đấu. Là một mẫu tiền vệ có thể hình tốt và lối chơi toàn diện, Kessie có thể bổ sung thêm sức mạnh cho tuyến giữa của AC Milan, vốn thiếu nhiều chất thép trong những mùa giải gần đây.

Dự kiến trong thời gian tới, Milan sẽ còn bổ sung thêm nhiều tân binh nữa, thậm chí còn đẳng cấp hơn. Hậu vệ trái Ricardo Rodriguez được cho là đã đồng ý gia nhập Rossoneri, chỉ còn chờ kiểm tra y tế, sau khi anh hoàn tất trận play-off tránh suất xuống hạng cùng Wolfsburg. Không chỉ có vậy, HLV Montella còn muốn tăng cường sức sáng tạo ở tuyến giữa với “nhạc trưởng” của Lyon, Correntin Tolisso, cho dù họ phải bỏ ra tới 40 triệu Euro cho thương vụ này.

Chữ ký lớn nhất mà Milan đang nhắm tới không ai khác là tiền đạo Alvaro Morata, cầu thủ mới đây đã từ chối Man Utd để chọn AC Milan. Cuộc thương thảo sẽ diễn ra ngay sau trận chung kết Champions League cuối tuần này. Dự kiến Milan sẽ phải trả tới 60 triệu Euro cho Real Madrid. Tổng cộng trong mùa hè này, AC Milan không ngần ngại chi số tiền lên tới 200 triệu Euro, tất cả là để hồi sinh Rossoneri trở thành ông lớn không chỉ tại Serie A mà còn ở châu Âu.

Tài năng của Franck Kessie

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X