Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Milan chiêu mộ thành công Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019

Chủ Nhật 04/08/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã chiêu mộ thành công sao trẻ Ismael Bennacer từ Empoli với mức phí khoảng 16 triệu euro.
Bennacer đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Siro sau khi đội bóng cũ của anh là Arsenal đã từ chối lựa chọn mua lại cầu thủ này.

Tiền vệ 21 tuổi gia nhập Arsenal từ Arles vào năm 2015 nhưng chỉ có 1 lần ra sân cho đội một. Anh bị bán cho Empoli sau một quãng thời gian cho mượn ở Tours.

CHÍNH THỨC Milan chiêu mộ thành công Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019 hình ảnh

Ismael Bennacer cập bến Milan với mức phí 16 triệu euro


Kể từ đó, Bennacer ra sân 77 lần cho đội bóng xứ Tuscany, đóng góp quan trọng giúp đội bóng này trở lại Serie A năm 2018. Dù vậy, anh cũng không thể giúp Empoli thoát khỏi nhóm xuống hạng ở mùa giải trước.

Bennacer đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019 khi đóng góp 3 kiến tạo trong hành trình vô địch của Algeria. Anh đã ra sân cho đội tuyển quốc gia 17 lần kể từ khi ra mắt cách đây 3 năm.

Anh đã theo chân Rade Krunic chuyển từ Empoli tới AC Milan hè này. Thương vụ Bennacer được AC Milan hoàn tất chỉ 3 ngày sau khi chiêu mộ Rafael Leao từ Lille với mức phí khoảng 35 triệu euro.

Trong khi đó, đội chủ sân San Siro cũng đang tiến gần hậu vệ Leo Duarte của Flamengo. HLV Jorge Jesus của đội bóng Brazil đã xác nhận hồi tuần trước rằng hai đội bóng đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Duarte được cho là đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và thương vụ trị giá 11 triệu euro này sẽ sớm được công bố.

Bên cạnh việc bổ sung một loạt tân binh, AC Milan cũng chia tay khá nhiều cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng bận rộn. Cristian Zapata, Ignazio Abaate và Riccardo Montolivo đều đã ra đi sau khi hợp đồng hết hạn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X