Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “tấn công” Conte, rộ tin Juventus sẵn sàng bán Vidal

Thứ Tư 27/03/2013 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Juventus tuyên bố chắc nịch rằng Conte không đi đâu cả nhưng Chelsea vẫn muốn thử vận may của mình. Trong khi đó, tờ Gazzetta dello Sport loan tin Juventus đã sẵn sàng bán Arturo Vidal.

HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte

Theo Calciomercato, ông chủ Abramovich của Chelsea muốn đề nghị Conte ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Anh và dành cho anh mức lương 6,5 triệu euro, chưa kể tiền thưởng. Con số này đã gấp hơn hai lần mức lương 3 triệu euro/mùa mà Conte đang hưởng ở Juventus.

Để dập tắt hy vọng của Chelsea, Juventus dự kiến đề nghị Conte gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2017 và nâng lương cho anh lên 5 triệu euro/mùa, chưa bao gồm tiền thưởng. Để cho chắc hơn nữa, Juve sẽ bổ sung điều khoản giải phóng hợp đồng của Conte lên tới 20 triệu euro.

Trong lúc quyết giữ Conte bằng mọi giá thì Gazzetta dello Sport loan tin Juve có thể bán Vidal với mức giá thấp nhất là 30 triệu euro. Điều quan trọng là họ chấp nhận bán tuyển thủ Chile chứ không giữ anh bằng được vì tin rằng Pogba có thể thay thế được Vidal. Bayern Munich, Real Madrid và Paris Saint Germain đều đã được đánh động.

Trong một diễn biến khác, Tuttosport loan tin Juve chuẩn bị gửi tới người đại diện của Alexis Sanchez đề nghị chuyển nhượng tiền đạo người Chile. Đề xuất của Juve là mượn Sanchez trong 2 mùa giải với giá 5 triệu euro kèm điều khoản cho phép mua đứt với giá 15 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X