Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán Roma, Pjanic bất ngờ “bật đèn xanh” cho Liverpool

Thứ Sáu 27/03/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh không còn cảm thấy thoải mái tại sân Olimpico, tiền vệ Miralem Pjanic của Roma đang cân nhắc ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chan Roma, Pjanic bat ngo bat den xanh cho Liverpool hinh anh
Pjanic không còn mặn mà với Roma

Thời điểm hiện tại, khi mà khoảng cách về điểm số giữa AS Roma với đội đầu BXH Serie A là Juventus đã bị gia tăng lên thành 14 điểm, xem như thầy trò HLV Rudi Garcia cũng không còn cơ hội cạnh tranh Scudetto. Ở đấu trường châu Âu, đại diện thủ đô Italia cũng vừa để Fiorentina đánh bại tại Europa League. Đồng nghĩa rằng, mùa giải 2014/2015 gần như đã khép lại đối với Giallorossi.

Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho tiền vệ Miralem Pjanic của Roma phần nào cảm thấy chán nản và không còn hạnh phúc trong màu áo đội bóng chủ sân Olimpico. Theo những nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport tiết lộ thì ngôi sao 24 tuổi đang cân nhắc “chia tay” đội bóng thành Rome sau 4 năm gắn bó. Được biết, mặc dù bản hợp đồng hiện tại của Pjanic với Roma vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2018 nhưng vẫn có rất nhiều đội bóng lớn châu Âu đang thực sự “khao khát” chữ ký của cầu thủ người Bosnia, tiêu biểu như PSG hay Liverpool.

Về phần ban lãnh đạo CLB thủ đô nước Ý, phía Roma muốn nhận được ít nhất 37 triệu bảng trong thương vụ này, một số tiền tuy không phải quá lớn nhưng cũng được xem là thách thức dành cho bất kỳ CLB nào. Do PSG đang gặp bất lợi từ Luật Công bằng tài chính nên Liverpool hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ để “nhanh tay” dứt điểm mọi chuyện. Cách đây không lâu, HLV Rodgers của The Kop từng xem Pjanic như một mục tiêu quan trọng nhất với tham vọng tìm kiếm sự thay thế cho đội trưởng Steven Gerrard.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan chiến thuật thông minh cũng như khả năng chơi bóng tương đối đa dạng, Pjanic được xem là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Serie A hiện này. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, nếu như có thể cập bến sân Anfield một cách trọn vẹn, ngôi sao người Bosnia sẽ trở thành phương án tăng cường hoàn hảo dành cho hàng tiền vệ đội bóng vùng Merseyside.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X