Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani muốn ở lại Napoli: Sự thật hay chỉ là đòn gió để ép giá?

Chủ Nhật 24/03/2013 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đại diện của tiền đạo người Uruguay khẳng định rằng anh vẫn đang hạnh phúc ở Naples và không có ý định rời xa đội bóng của Italia, bất chấp những lời đề nghị từ các đội bóng lớn vẫn tới tấp được gửi về.

Real Madrid đạt được thỏa thuận với Cavani
Cavani còn yêu Naples lắm!

Ai cũng biết Edinson Cavani là một món hàng hot trên TTCN, mà trong số các đội bóng theo đuổi anh, có không ít đại gia lắm tiền nhiều của, có khả năng mang lại cho Cavani những nguồn lợi về lương thưởng và điều kiện thi đấu hoàn hảo như Man City, Chelsea, Real hay PSG. Tuy nhiên, hè này có lẽ Cavani sẽ ở lại với Napoli vì lí do "tình cảm của tiền đạo này dành cho đội bóng thành Naples là quá lớn". Đó là phát biểu đến từ đại diện của tiền đạo người Uruguay, Gennaro Famiglietti.

Muốn giải phóng Cavani khỏi hợp đồng với Napoli, một đội bóng "chỉ" cần bỏ ra 71 triêu euro, và trong đó, Man City chính là đội "máu" nhất. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng nếu như không đi đến được những thỏa thuận cá nhân, thương vụ sẽ đổ bể. Không muốn gặp trường hợp Cavani "xác ở Etihad nhưng hồn ở Naples", chưa có đội nào, kể cả Man City, sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán đủ 71 triệu euro cho Napoli để đưa anh rời khỏi đất Ý. Nhiều đội bóng nắm rõ được điều đó, nên những lời đề nghị chính thức về việc mua Cavani vẫn còn hết sức dè dặt và chưa có nhiều, hầu hết chỉ dừng ở mức độ tin đồn. Tuy nhiên, sự mến mộ của PSG, Man City hay Chelsea cho Cavani là khỏi cần bàn cãi, và vì thế những lời đề nghị chính thức chỉ là chuyện sớm muộn cũng xảy ra mà thôi.

Lời phát biểu mới đây của Famiglietti, đại diện của Cavani, nguyên văn là như sau: "Cavani yêu đội bóng và thành phố này. Một số đội bóng có thể lo được mức giá của Cavani, nhưng tuyệt nhiên chưa có thỏa thuận cá nhân nào được bàn tới cả."

Vì vậy, có thể hiểu phát biểu này theo ... 3 hướng. Thứ nhất, có thể Famiglietti chỉ nói lên sự thật rằng Cavani sẽ không đi đâu cả vì tình yêu với Napoli. Tuy nhiên, nếu suy luận "sâu xa" hơn, rất có thể đại diện của tiền đạo 26 tuổi đang đón đợi một lời đề nghị chính thức, hoặc nhiều lời đề nghị chính thức cùng lúc để đẩy mức giá của Cavani lên cao, từ đó Napoli có điều kiện "ép giá", và bản thân tiền đạo 26 tuổi này có mức đãi ngộ cao hơn. Trường hợp thứ 3, Famiglietti muốn thỏa thuận những điều khoản cá nhân trước khi các đội bóng bàn thảo với Napoli. Điều này đồng nghĩa với "đi đêm", có nghĩa là không lành mạnh, nhưng trên thực tế không có ít vụ chuyển nhượng được xúc tiến theo hướng "ngược" như vậy. Nếu Famiglietti thành công, giá của Cavani sẽ tròm trèm ở mức 71 triệu euro như đã nói, nhưng bên cạnh đó, tiền đạo 26 tuổi còn được khoác áo một đội bóng danh tiếng với mức đãi ngộ cao, từ đó người đại diện cũng được "chấm mút" phần nào. Chưa kể tới việc trước đây có tin đồn Real đã đạt được thỏa thuận không chính thức mua Cavani; và những lời phát biểu của Famiglietti có thể là hành động nhắm tới các đội bóng khác, những người sẵn sàng trả nhiều hơn để có được sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay. Bởi dù gì, thỏa thuận của Real đâu đã có chứng từ hay giấy tờ để xác minh!

Tất cả chỉ là dự đoán. Nhưng những phát biểu như thế này, cùng những tình tiết "ngầm" vô cùng khó lường trong thế giới bóng đá mà trong đó, "ép giá" chỉ là một thuật ngữ của trẻ con, luôn ẩn chứa một điều gì đó chứ không chỉ đơn thuần lúc nào cũng là sự thật.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X