Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cậu bé hư" Antonio Cassano chuẩn bị tái xuất

Thứ Ba 03/04/2012 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Antonio Cassano sẽ không còn phải chờ ngày trở lại lâu nữa bởi các bác sĩ đang phát đi những tín hiệu tốt và nhiều khả năng bình phục chấn thương của anh.

Một nhóm chuyên gia của Liên Đoàn Y Học Thể Thao của Italia vừa xác nhận tình hình của Cassano đang tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi này sẽ còn phải chờ kết luận cuối cùng của bộ phận y tế Milan để xác định chính xác thời điểm có thể thi đấu trở lại. Song nó có thể rơi vào khoảng từ nay đến thắng 5, tùy thuộc thể trạng của Cassano. Tháng 10 vừa qua, anh đã phải nhập viện sau khi anh bị phát hiện có những triệu chứng đột quỵ trên máy bay. Sáu ngày sau đó, tiền đạo này ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật dị tật ở tim. Căn bệnh này đã khiến Cassano không thể thi đấu cho Milan trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay, khi anh mới chỉ ra sân có 9 trận tại Serie A và 3 trận tại Champions League.

Antonio Cassano


Việc Cassano có thể thi đấu trở lại vào cuối mùa là một tin tức tốt lành cho đội chủ sân San Siro, trong bối cảnh Serie A đang bước vào giai đoạn chạy đua nước rút. Trận hòa 1-1 trên sân Catania thứ 7 vừa qua đã khiến nhà đương kim vô địch hiện chỉ còn hơn đội bám đuổi phía sau là Juventus có 2 điểm. Serie A còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc, sẽ còn nhiều cạm bẫy chờ Milan ở phía trước, đặc biệt là trận derby với Inter tại vòng 37. Với sự góp mặt của Cassano, HLV Allegri sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng công, cùng với Pato, cầu thủ mới đây đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong chuyến làm khách tại Nou Camp rạng sáng thứ 4 tới.

Hơn ai hết, Cassano có lẽ là người vui nhất, bởi nếu bình phục hoàn toàn chấn thương, không những anh có thể đóng góp cho AC Milan, mà nhiều khả năng còn được cùng ĐT Italia góp mặt tại EURO 2012 tới đây, một kì EURO mà biết đâu sẽ là lần cuối cùng Cassano khoác áo ĐT quốc gia tại đấu trường châu lục.

Trà My (Theo Milannews)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X