Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Catania - Milan: Vì Barca, Milan sẽ vấp ở Massimo

Thứ Hai 02/04/2012 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới triều đại của HLV Vicenzo Motella, Catania đang trình diễn một lối chơi thực sự ấn tượng. Chính bởi điều này sẽ giúp họ tự tin vào cơ hội cản bước Milan khi đối thủ của họ đang phải dành toàn lực cho trận chiến ở Camp Nou.

Suốt từ giữa tháng 12, Catania chưa thua một trận nào trên sân nhà Massimino. 4 trận gần đây, họ còn thắng cả 4 trận ở thánh địa của mình. Có thể khẳng định đội bóng đảo Sicilia đang thay da đổi thịt dưới triều đại của Motella. Cũng bởi điều này, họ đang là đội bóng có cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, một mục tiêu mà trước đó, Catania không bao giờ dám mơ mộng.

Milan sẽ vấp trước Catania

"Mục tiêu của chúng tôi phải là vị trí thứ 6 hoặc ít nhất là một suất dự Europa League. Chúng tôi nợ các fan vì điều này", chủ tịch Antonio Pulvirenti nói trong cuộc họp báo mới đây. Điều đó cho thấy Catania đang nuôi một tham vọng lớn.

Vấn đề Catania là họ đang nuôi tham vọng nhưng liệu họ có hướng tới được tham vọng đó.? Dù rằng lúc này đội bóng của Montella vẫn đang có được phong độ tốt nhưng quãng thời gian còn lại của mùa giải vẫn đủ để khiến họ sa lầy nếu như không biết cách để giữ đôi chân trên mặt đất.

Gặp Milan là điều mà không đội bóng nào muốn nhưng ở thời điểm này, Catania phải cảm thấy họ thực sự may mắn vì đã được gặp đội bóng của Max Allegri. Lý do ai cũng hiểu bởi lúc này Milan đang là đội bóng phải tập trung dồn toàn lực cho trận chiến với Barcelona ở Camp Nou.

Cũng chính bởi trận hòa 0-0 tại San Siro, Milan có nhiều hơn cơ hội để giành tấm vé vào bán kết Champions League. Một kết quả hòa có tỷ số là điều mà đội bóng của HLV Allegri cần có. Nhưng để hướng tới kết quả đó, Milan cần phải tập trung lực lượng cho trận đấu này. Chính bởi lẽ đó, Milan sẽ nhập cuộc ở trận đấu với Catania không có được phong độ cao nhất.

Nếu Catania chặn đứng được Milan, họ sẽ khiến cho cuộc đua tới Scudetto giữa Juventus và Milan vì thế cũng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến:
Catania:
Carrizo; Motta, Legrottaglie, Spolli, Marchese; Izco, Lodi, Almiron; Barrientos, Bergessio, Gomez
Milan: Abbiati; Zambrotta, Bonera, Mexes, Antonini; Aquilani, Ambrosini, Nocerino; Emanuelson; El Shaarawy, Ibrahimovic
Dự đoán: 1-1

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X