Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez lại toả sáng, Juve bỏ xa Roma 5 điểm

Thứ Ba 20/01/2015 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp của Carlos Tevez, Juventus đã dễ dàng đè bẹp Hellas Verona với tỉ số 4-0, qua đó bỏ xa kình địch AS Roma 5 điểm sau vòng 19.

Giữa tuần qua, Juventus đã hủy diệt Hellas Verona với tỉ số 6-1 ở vòng 1/8 Coppa Italia. Gặp lại đối thủ này ở vòng hạ màn lượt đi Serie A, Lão bà tiếp tục tạo nên cơn mưa bàn thắng khi 4 lần phá lưới đối thủ. Trong đó, đáng chú ý có cú đúp của tiền đạo Carlos Tevez. Với chiến thắng này, Juventus đã gia tăng khoảng cách lên 5 điểm so với kình địch AS Roma, đội bóng trước đó đã bị cầm hòa 1-1 ở Palermo.
 

Carlos Tevez lai toa sang, Juve bo xa Roma 5 diem hinh anh
Juventus tiếp tục tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại

Với đẳng cấp vượt trội, lại được thi đấu trên sân nhà, việc Juventus lấn lướt Hellas Verona là điều dễ hiểu. Điều đó thể hiện rõ ở những thống kê, khi Lão bà áp đảo quyền kiểm soát bóng (60,6%) và tung ra tổng cộng 18 cú dứt điểm, gấp gần 4 lần đội khách.

Chỉ 3 phút thi đấu sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đã khẳng định sức mạnh bằng bàn mở tỉ số khá đẹp mắt của Paul Pogba. Nhận đường chuyền của Morata, tài năng trẻ người Pháp đã tung cú sút xa ngoài vòng cấm, đưa bóng vượt khỏi tầm với của thủ thành Rafael.

Trong khi Hellas Verona chưa hết choáng váng với bàn thua đầu tiên thì họ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở phút thứ 7. Lần này, Carlos Tevez là người điền tên mình lên bảng điện tử với cú dứt điểm sắc lẹm trong vòng cấm. Trước đó, phải kể tới cú căng ngang của Morata và pha nhả bóng thông minh của Pogba.

Dẫn trước 2 bàn, Juventus càng chơi càng hưng phấn. Bởi vậy, trong thời gian còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà đã tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn mà nếu các tiền đạo áo đen - trắng dứt điểm tốt hơn, tỉ số không chỉ dừng lại ở 2-0 sau giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi đáng kể! Juventus vẫn là đội chơi lấn lướt bằng khả năng kiểm soát bóng tốt hơn của hàng tiền vệ. Hệ quả, vào phút 66, tỉ số đã được nâng lên 3-0 cho Juventus. Nhận cú chọc khe của Chiellini, tiền vệ Roberto Pereyra đã bình tĩnh dứt điểm hạ gục thủ thành Rafael trong pha đối mặt.

Không dừng lại ở đó, trong thời gian còn lại của trận đấu, Juventus còn có thêm 1 bàn thắng nữa mà người lập công không ai khác chính là Carlos Tevez. Như vậy, với cú đúp ở trận này, El Apache tiếp tục dẫn đầu danh sách dội bom Serie A mùa này với 13 pha lập công.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Juventus:
Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio (Padoin 78'), Pirlo, Pogba; Pereyra (Pepe 75'); Morata, Tevez (Giovinco 84').
Verona: Rafael; Rodriguez, Marquez, Marques; Martic, Sala (Saviola 63'), Tachtsidis (Hallfredsson 76'), Christodoulopoulos (Valoti 87'), Brivio; Greco; Toni.




Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X