Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez: “Ghi bàn ở Premier League dễ hơn Serie A”

Thứ Ba 14/04/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez của Juventus nhận định, ghi bàn ở Premier League dễ hơn rất nhiều so với ở Serie A.

Mùa Hè 2013, Carlos Tevez đã rời Man City để đầu quân cho Juventus với mức phí 10 triệu euro kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong màu áo “bà đầm già”, tiền đạo người Argentina đã thi đấu rất nổi bật.

Ngay ở mùa giải đầu tiên, Carlos Tevez đã ghi được 21 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Man City ghi được 26 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

Mặc dù, đang ghi bàn dễ như “ăn kẹo” ở Serie A và dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở giải đấu cao nhất Italia với 17 bàn thắng, nhưng Carlos Tevez của Juventus lại khẳng định việc ghi bàn thắng ở  Serie A khó hơn Premier League.

Carlos Tevez Ghi ban o Premier League de hon Serie A hinh anh
Tevez khẳng định ghi bàn ở Premier League dễ hơn Serie A

“Ghi bàn ở Premier League bao giờ cũng dễ dàng hơn. Bởi vì, ở đó bóng được luân chuyển không ngừng với tốc độ cao, các cầu thủ di chuyển liên tục và khái niệm tiền vệ hoàn toàn không tồn tại” - Carlos Tevez  cho biết.

“Ở đây, bạn có thể thấy một tiền đạo thường xuyên phải đối đầu với 5 hậu vệ, mọi chuyện khó khăn hơn ở Premier League rất nhiều. Serie A là giải đấu có tiêu chuẩn rất cao” - Carlos Tevez nói thêm.

Có được thành tích ấn tượng, Carlos Tevez đã không quên cảm ơn đồng đội và đặc biệt là huấn luyện viên Massimiliano Allegri, người đã tạo điều kiện để anh được thi đấu tốt nhất có thể.

“Huấn luyện viên Massimiliano Allegri và các đồng đội đã cho tôi nhiều sự tự tin, tôi đang hạnh phúc với cách mà huấn luyện viên đang bố trí tôi chơi. Tôi đã có những giao kèo với đồng đội, khi tôi nhận được bóng tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn” - Carlos Tevez chốt lại.

Sáng sớm mai (15/4), Carlos Tevez và các đồng đội sẽ đá trận tứ kết lượt đi với Monaco. Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X