Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez ghi bàn, Juventus thắng dễ Udinese

Chủ Nhật 14/09/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất chấp chấn thương, Carlos Tevez vẫn tỏa sáng giúp Juventus đánh bại Udinese với tỷ số 2-0, qua đó sánh bước trên ngôi đầu BXH cùng với AS Roma, đội bóng cũng vượt qua Empoli với tỷ số 1-0 ngày hôm qua.

Tiếp đón Udinese trên sân nhà trong bối cảnh thiếu những trụ cột như Pirlo, Chiellini hay Vidal vì chấn thương nhưng Juventus vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối và hạ gục đối thủ này với tỷ số 2-0. Ở cuộc chiến này, HLV Allegri vẫn sử dụng sơ đồ “an toàn” 3-5-2. Carlos Tevez vẫn ra sân bất chấp gặp vấn đề về cơ bắp. Trong khi đó, những tân binh như Evra hay Pereyra đều có trận đá chính đầu tiên cho CLB mới.

Juventus dễ dàng có được chiến thắng trước Udinese
Juventus dễ dàng có được chiến thắng trước Udinese

Sức mạnh vượt trội đã được Juventus thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 8, họ đã xé toang mành lưới đối phương. Từ đường chuyền ngược trở lại của Lichtsteiner, Tevez đã đệm bóng tung lưới thủ thành Karnezis, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 20 của El Apache cho Juventus.

Bàn thắng sớm tạo đà hưng phấn cho các cầu thủ Juventus. Trong những phút tiếp theo, những chân sút của đội bóng này liên tiếp bắn phá khung thành của Udinese. Tuy vậy, cũng như trận đấu với Chievo, các cầu thủ Bianconeri lại tỏ ra quá vô duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 cho Juve.

Bước sang hiệp 2, HLV Allegri đã chỉ đạo các học trò chơi chậm lại, giữ thế trận. Đây là điều dễ hiểu bởi họ cần giữ sức cho trận đấu với Malmö FF ở Champions League vào giữa tuần sau. Tuy vậy, Udinese vẫn quá yếu để có thể tạo nên điều bất ngờ. Trái lại, họ còn nhận thêm bàn thua nữa ở phút thứ 75. Nhận được bóng từ ngoài vòng cấm, Marchisio đã tung ra cú sút trái phá, tung lưới đối phương, nâng tỷ số lên 2-0.

Trong những phút còn lại, trận đấu không chứng kiến thêm bàn thắng nào. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Juventus tạm thời chia sẻ ngôi đầu với AS Roma, đội bóng đã vượt qua Empoli với tỷ số 1-0 trong trận đấu sớm nhất vòng 2 Serie A.

Đội hình thi đấu:
Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Ogbonna; Lichtsteiner, Pereyra (Padoin 85), Marchisio, Pogba, Evra; Tevez (Coman 81), Llorente (Morata 89)
Udinese: Karnezis; Heurtaux, Danilo, Bubnjic; Widmer, Allan, Guilherme (Pinzi 73), Kone (Thereau 81), Pasquale; Muriel (Bruno Fernandes 46), Di Natale

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X