Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát vào cuộc điều tra cái chết của Astori

Thứ Ba 06/03/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để xác định rõ nguyên nhân đằng sau cái chết của trung vệ Davide Astori, các cơ quan chức năng của Italia đã vào cuộc.


Tối chủ nhật vừa qua, Fiorentina đã thông báo một tin gây sốc: Đội trưởng Davide Astori của họ đã đột ngột qua đời tại một khách sạn tại thành phố Udine ngay trước trận đấu trên sân của Udinese tại Serie A. Theo những nhận định ban đầu, trung vệ 31 tuổi đã bị một cơn trụy tim trong khi ngủ và không bao giờ có thể tỉnh dậy. Sau đó, trận đấu Udinese vs Fiorentina cùng toàn bộ các trận đấu còn lại của vòng 27 Serie A ngày chủ nhật đồng loạt bị hoãn lại.

Để làm rõ hơn nguyên nhân cái chết của Astori, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Antonio De Nicolo, trưởng bộ phận công tố viên của thành phố Udine, đã nói trên kênh phát thanh Radio Rai rằng: “Chúng tôi đã mở những thủ tục khởi tố hình sự với giả thuyết đây là một vụ giết người. Hiện tại, chưa rõ danh tính của người bị tình nghi. Chúng tôi đã sắp xếp một cuộc khám nghiệm tử thi và sự thật sẽ sớm được công bố.”

Canh sat vao cuoc dieu tra cai chet cua Astori hinh anh
Cảnh sát chuẩn bị tiến hành xét nghiệm tử thi Astori

Theo luật pháp Italia, cách khám phá nguyên nhân tử vong thuyết phục nhất là khám nghiệm tử thi. Tới lúc này, chưa có bằng chứng về việc Astori bị sát hại. “Chúng tôi có nhiệm vụ xác định xem cái chết của Astori có phải là một vụ giết người hay không”, De Nicolo nói thêm với ANSA, hãng thông tấn quốc gia Italia.

“Hiện tại, không ai phải chịu trách nhiệm và cũng không ai có thể trả lời thêm bất cứ điều gì. Bắt đầu những thủ tục tố tụng cho phép chúng tôi xác định những trách nhiệm từ những người khác trong vụ việc này.”
 
Fiorentina xác nhận hôm qua rằng tang lễ của Astori sẽ được tổ chức tại nhà thờ Santa Croce, thành phố Firenze vào lúc 10 giờ hôm nay (6/3) theo giờ địa phương. Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA cũng ra thông báo rằng tất cả các trận đấu tại Champions League và Europa League trong tuần này sẽ có một phút mặc niệm dành cho cựu thành viên của AC Milan, Cagliari và AS Roma.

Xem thêm một số bài viết khác về Serie A trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X