Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hòa Brazil, Prandelli hết lời ca ngợi các học trò

Thứ Sáu 22/03/2013 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của The Azzurri hết sức hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bị dẫn trước với khoảng cách tương đối xa, thế nhưng Italy đã mạnh mẽ trở lại, chứng tỏ cho tất cả thấy khả năng lội ngược dòng của người Ý với một tỉ số hòa chung cuộc. 

HLV Cesare Prandelli của đội tuyển Italy tỏ ra cực kì sung sướng với màn trình diễn thuyết phục của các học trò. Quan trọng nhất, tinh thần thi đấu của các cầu thủ xứ sở Mỳ ống là rất đáng khen, khi họ không hề tỏ ra chán nản dẫn tới bỏ cuộc khi đã bị dẫn 2 bàn. Tỉ số hòa 2-2 đêm qua là một thành quả ngọt ngào và xứng đáng trên đất Thụy Sĩ dành cho những người Italia. Mặc dù vậy, chính những học trò của Cesare Prandelli mới là những người có quyền nuối tiếc bởi lẽ thậm chí họ còn có cơ hội thắng Selecao, nhưng "cầm vàng lại để vàng rơi."

cesare prandelli
Prandelli hoan hỉ sau trận gặp Brazil

2 bàn thắng của Fred và Oscar trong hiệp 1 đã đặt Selecao vào tình thế "ngồi mâm trên" sau khi 45 phút đầu tiên khép lại với một lợi thế dẫn bàn vô cùng thoải mái, thế nhưng với bàn thắng của Danielle De Rossi cùng với siêu phẩm từ khoảng cách 20 mét của Mario Balotelli đã phá hỏng tất cả công sức của đoàn quân áo vàng. Trận đấu kết thúc với một tỉ số hòa vô cùng "giao hữu". Việc giành lại một tỉ số chấp nhận được làm cho Cesare Prandelli vô cùng vui sướng với các học trò. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, thuyền trưởng của đoàn quân Italia cho biết:

"Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Bị hạ tới 0-2 sau hiệp 1, nhưng cuối cùng Italia đã có được một tỉ số hòa. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn có thể tái lập được thế trận, và cảm giác đó đã biến thành hiện thực." - Với giọng phấn khởi, Prandelli trả lời phỏng vấn của Rai - "Khi bị dẫn 2-0, chúng tôi đã xốc lại đội hình rất nhanh và sắp xếp mọi thứ hợp lý để trở lại. Toàn đội đã cho thấy một tinh thần chiến đấu phi thường. Tôi muốn được chứng kiến đội bóng có được phong độ như thế này, bởi nó sẽ làm cho Italia trở nên tự tin hơn trong các trận đấu sắp tới."

Dù đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, nhưng Mario Balotelli vẫn được Prandelli hết mực bảo vệ. Đồng thời, ông cũng dành những lời ngợi ca cho Mattia De Sciglio, người đã có lỗi trong cả 2 bàn thua của Italia. Prandelli cho biết: "Balotelli có những cơ hội rất tốt, và như tôi mong đội, cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Cậu ấy đang có một phong độ vô cùng ổn định ở tất cả các mặt trận, và đó là điều quan trọng. Mattia De Sciglio cũng đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy cho thấy được kĩ thuật cũng như sự trưởng thành vượt bậc của mình."

Thứ Ba tới, Italia sẽ gặp Malta trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X