Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia nước Ý tranh nhau sao xẹt của Chelsea

Thứ Tư 01/07/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Sau khi Chelsea bày tỏ ý định muốn bán sao xịt Cuadrado trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này, cả Juventus và Inter Milan đều tiếp cận nhằm đưa cầu thủ này trở lại Serie A.
Cac dai gia nuoc Y tranh nhau sao xet cua Chelsea hinh anh
Cuadrado


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Allegri đã tiết lộ rằng mục tiêu kế tiếp của Juventus rất có thể sẽ là một cầu thủ chạy cánh. Với việc tiền vệ Cuadrado
, gương mặt từng một thời làm mưa làm gió tại Serie A, được Chelsea đưa vào diện chuyển nhượng, "Lão bà" thành Turin đã quyết định dồn lực tập trung vào việc hoàn tất thương vụ này. Trên thực tế, Bianconeri đã từng mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia, nhưng họ đã bị Chelsea vượt mặt để rồi đội bóng thành London đày đọa Cuadrado trên ghế dự bị sau khi đưa về hồi đầu năm nay. Dù vậy với hàng tiền vệ hình kim cương mà Bà đầm già thành Turin đang sử dụng, cơ hội cho Cuadrado có thể ra sân thường xuyên là khá nhỏ.

Với trường hợp của Inter, đội bóng thành Milan đang muốn có một sự thay thế cho Shaqiri và Podolski, hai sao xẹt khác của đội bóng này. Podolski đã hết thời gian cho mượn còn Xherdan Shaqiri lại có những màn trình diễn quá nghèo nàn kể từ khi đến Giuseppe Meazza vào tháng 1/2015. Cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng cho Inter. Mùa hè này, Inter quyết tâm đầu tư mạnh mẽ hòng lấy lại được hình ảnh vốn có ở mùa giải tới 2015-2016, vì thế họ cần một ngôi sao có thể thích nghi nhanh với Serie A như Cuadrado.

Theo tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất trong ngày hôm nay 1/7, cả Juve và Inter đều đã liên lạc với người đại diện của cựu cầu thủ Fiorentina này. Mới chỉ 6 tháng trước, Chelsea đã phải trả 35 triệu Euro cho cầu thủ 27 tuổi này. Vì thế họ muốn một số tiền tiệm cận với con số ấy, bằng không Cuadrado sẽ ở lại Stamford Bridge mùa tới. Cuadrado lần đầu tiên xuất hiện tại Serie A là trong màu áo của Udinese. Tuy nhiên anh chỉ thực sự trở thành một ngôi sao khi chuyển sang khoác áo Fiorentina. Tại La Viola, anh đã chơi tổng cộng 85 trận và ghi được 20 bàn thắng cùng rất nhiều đường kiến tạo cho các đồng đội. Cầu thủ chạy cánh người Colombia này nổi bật kĩ khả năng qua người thượng hạng dựa vào tốc độ. Anh là một trong những ngôi sao có kĩ năng rê dắt bóng tốt nhất tại Serie A. Tuy nhiên qua nửa mùa giải tại nước Anh Cuadrado của Chelsea chỉ được đá chính 4 trận và không để lại dấu ấn nào.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X