Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci tiết lộ lý do rời Juventus

Thứ Bảy 22/07/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Leonardo Bonucci đã tiết lộ lý do khiến anh rời Juventus để cập bến AC Milan.

 

Trong những năm gần đây, trung vệ Leonardo Bonucci luôn là trụ cột nơi hàng thủ của Juventus. Anh được coi là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong thành công của đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, một bất ngờ rất lớn đã xảy ra. Cụ thể, Juventus đã chấp nhận bán Bonucci cho AC Milan, đối thủ cạnh tranh của họ ở Serie A. “Bà đầm già” thu về 42 triệu euro cho thương vụ này, nhưng sức mạnh của họ sẽ bị suy giảm đáng kể.
Trung ve Leonardo Bonucci tiet lo ly do roi Juventus hinh anh
Bonucci chính thức là người của AC Milan
Trung vệ Bonucci được chào đón rất nhiệt tình ở sân San Siro. NHM đội bóng thành Milan rất cần những bản hợp đồng lớn, và sự có mặt của ngôi sao người Italia giúp niềm tin của các CĐV vào đội bóng đã trở lại mạnh mẽ. AC đang là đội bóng đầu tư mạnh nhất ở châu Âu đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành Milan đã bỏ ra gần 200 triệu euro để nâng cấp đội hình. Với một số tiền rất lớn đã bỏ ra, họ sẽ là một thế lực thực sự ở Serie A mùa tới.
AC Milan CHÍNH THỨC công bố thương vụ Bonucci
AC Milan vừa chính thức tuyên bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus.
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Leonardo Bonucci đã tiết lộ lý do khiến anh rời Juventus để cập bến AC Milan: “Tôi không cảm thấy mình đóng vai trò quan trọng tại Juventus. Tôi là người thẳng thắn và luôn nói lên sự thực. Vào tháng 2 năm nay, tôi đã không được sử dụng trong trận đấu với Porto ở Champions League. Allegri nói rằng tôi vi phạm kỷ luật và đó là sự trừng phạt, nhưng tôi không hài lòng với quyết định đó. Tôi đã gặp ông ấy để nói chuyện rõ ràng, nhưng tôi không nhận được câu trả lời như ý”.
Trung ve Leonardo Bonucci tiet lo ly do roi Juventus hinh anh 2
Bonucci có mâu thuẫn với HLV Allegri
“Mọi người đều nói rằng tôi có tiếng nói rất lớn tại Juventus, tôi có tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng. Song tôi nghĩ mình không có những đặc quyền đó. Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong màu áo Juventus, song dường như không được nhìn nhận xứng đáng. Tôi muốn đến một đội bóng mà những cống hiến của mình được ghi nhận. Đó là lý do tôi đến AC. Tôi đã được NHM chào đón nhiệt tình, BLĐ và HLV cũng chào đón sự có mặt của tôi. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và không thấy ân hận về quyết định của mình”, Bonucci tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X