Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Belotti đã tìm được bến đỗ mới?

Chủ Nhật 16/07/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calciomercato, tiền đạo Andrea Belotti muốn cập bến AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Với 150 triệu euro được chi ra ở Hè 2017, AC Milan đang cho thấy tham vọng trở lại mạnh mẽ của mình. Thương vụ Leonardo Bonucci thực sự là cú sốc với NHM, Rossoneri không mất nhiều thời gian để có ngôi sao người Italia. Và có vẻ như đội bóng của Italia vẫn chưa muốn dừng lại. Tiền đạo Belotti là mục tiêu mới nhất của đội bóng thành Milan. Họ muốn nâng cấp hàng công bằng một ngôi sao khủng và ngôi sao của Torino được nhắm tới.
Tien dao Andrea Belotti da tim duoc ben do moi hinh anh
Tiền đạo Andrea Belotti sắp cập bến AC Milan
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Andrea Belotti chơi thực sự ấn tượng. Ngôi sao người Italia đã ghi tới 26 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ người Anh là mẫu tiền đạo chớp cơ hội trong vòng cấm cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng không chiến với 10/26 bàn thắng được ghi ở Serie A bằng những tình huống dứt điểm bằng đầu.
AC Milan sắp đánh bại M.U và Barca vụ sao Bayern
Theo Record, AC Milan đang chiếm lợi thế lớn trong việc hỏi mượn tiền vệ Renato Sanches từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Với những gì đã thể hiện, Andrea Belotti của Torino lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ngoài AC Milan thì Chelsea cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1993. HLV Conte đã đưa ngôi sao 23 tuổi vào tầm ngắm và đội ngũ chuyển nhượng của Chelsea cũng đã tiếp cận cầu thủ người Italia. Song trong một diễn biến mới nhất đội bóng đang thi đấu ở Serie A đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ Belotti.
Tien dao Andrea Belotti da tim duoc ben do moi hinh anh 2
 Andre Belotti là sự bổ sung chất lượng cho AC Milan
Theo Calciomercato, tiền đạo Andrea Belotti muốn cập bến AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cụ thể, anh mong muốn được tiếp tục thi đấu ở Italia và chọn Milan là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Vấn đề còn lại với đội chủ sân San Siro là đàm phán giá chuyển nhượng với Torino. Đội bóng của Italia muốn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, song AC muốn trả 40 triệu euro cùng bộ đôi Gabriel Paletta và M'Baye Niang. Nếu có được Belotti, HLV Vincenzo Montella sẽ thực sự có một ngôi sao chất lượng trên hàng công để hướng đến những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X