Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ ra 10 triệu bảng, MU sắp sở hữu Nigel De Jong?

Chủ Nhật 31/08/2014 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mùa hè thay máu đầy biến động ở sân Old Trafford với “kẻ đến, người đi” tất nập. Vừa chiêu mộ xong Daley Blind và gần như dứt được “cục nợ” Tom Cleverley, Man United đã có những động thái quay trở về với mục tiêu cũ Nigel De Jong.

MU đang gấp rút hoàn tất thương vụ De Jong
Nigel De Jong

Nhiều nguồn tin cho hay, Manchester United đã nối lại đàm phán với AC Milan về trường hợp của Nigel De Jong. Cụ thể, MU đã đặt lên bàn đám phán 10 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Ý nhượng lại tiền vệ trụ này.

Khả năng AC Milan “bật đèn xanh” cho thương vụ này khi nhận được mức giá khá hời như vậy là không nhỏ, dựa trên chính sách “thắt lung buộc bụng” từ nhiều năm qua của chủ tịch Berlusconi. Ngoài ra, trong tay họ vẫn còn Michael Essien với khả năng đánh chặn không thua kém gì De Jong.

Về phía Man United, chiêu mộ được De Jong đồng nghĩa với chất thép nơi hàng tiền vệ được cải thiện, điều đã rất thiếu kể từ đầu mùa. Dù vậy, đây cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của Van Gaal sau khi nắm chắc phần thua ở những thương vụ Arturo Vidal và William Carvalho.

Vidal đã cam kết tương lai ở Juventus còn Sporting Lisbon lại đưa ra mức giá quá chát cho Carvalho, cầu thủ cũng đang được Arsenal theo đuổi. Không được tham dự Cúp Châu Âu mùa này cộng thêm thành tích bết bát trong thời gian gần đây cũng khiến cho MU gặp khó.

Cũng may cho họ, Milan cũng chả khá khẩm hơn là bao nên có vẻ như Nigel De Jong sẽ chấp nhận tái hợp với người thầy cũ ở nửa đỏ thành Manchester.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X