Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bố già” Moggi khuyên Juve bán Pogba mua Higuain

Thứ Tư 20/07/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Tổng giám đốc Juventus, Luciano Moggi tin rằng sẽ là sáng suốt nếu CLB cũ của ông bán đi Paul Pogba để lấy tiền chiêu mộ những mục tiêu khác trong đó có Gonzalo Higuain.


Suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, tin đồn về việc tiền vệ Paul Pogba được Man United liên hệ đã xuất hiện liên tục. Được biết phía đại gia nước Anh sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để mang về cầu thủ đã từng tập luyện ở lò đào tạo trẻ của họ. Tuy nhiên, quyết định bán Pogba vẫn chưa được Juventus đưa ra bởi họ muốn cầu thủ này tiếp tục gắn bó.

Bo gia Moggi khuyen Juve ban Pogba mua Higuain hinh anh
Juventus nên bán Pogba để mua Higuain

Theo cựu Tổng giám đốc Juventus, Luciano Moggi thì sẽ là sáng suốt hơn nếu đội bóng cũ của mình chấp nhận lời đề nghị bom tấn từ phía M.U để lấy tiền tái đầu tư vào các thương vụ khác. Hiện “Bà đầm già” đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli và tiền vệ Hector Herrera của Porto.

“Nếu tôi là lãnh đạo Juventus, tôi sẽ không ngần ngại bán Pogba ngay lập tức và sau đó ký hợp đồng với Higuain. Tôi cũng muốn tới Porto và đưa Herrera về thay vị trí của Pogba và có thể sẽ không khác biệt hơn là bao. Mục tiêu mua Higuain của Juventus cần sự quyết đoán hơn bởi anh ấy sẽ giúp đẳng cấp của đội bóng nâng lên đáng kể và tăng thêm cơ hội chiến thắng tại Champions League”, Moggi nói với Radio CRC.

Bo gia Moggi khuyen Juve ban Pogba mua Higuain hinh anh 2
Đó là lời khuyên của cựu Giám đốc Moggi dành cho CLB cũ

Trong thời gian qua, phía Pogba và người đại diện của anh cũng đang tung khá nhiều chiêu trò để có lợi cho mình. Khi Euro 2016 còn chưa kết thúc, họ cho biết đang xúc tiến một buổi gặp mặt lãnh đạo Juventus để bàn về chuyện ra đi. Nhưng sau khi phía Juve soạn một bản hợp đồng mới với mức lương được điều chỉnh đáng kể, Pogba thông qua người đại diện lại phát biểu muốn được tiếp tục gắn bó cùng CLB chủ quản.

Câu chuyện liên quan tới tương lai tuyển thủ Pháp hứa hẹn sẽ còn diễn tiến hấp dẫn và khó lường trong thời gian tới. Mới đây, HLV Jose Mourinho của M.U đã bất ngờ để lộ sơ đồ chiến thuật cho mùa giải mới, trong đó bất ngờ có cái tên của Pogba.


Ý An

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X