Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối phũ phàng, Man City vẫn quyết theo đuổi Cavani

Thứ Năm 28/03/2013 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trợ lý HLV của Manchester City, Angelo Gregucci mới đây đã một lần nữa khẳng định sự quan tâm của đội bóng này danh cho tiền đạo của Napoli, Edinson Cavani, mặc dù Man City đã bị đội bóng của Italia từ chối phũ phàng bằng việc đăng đàn phát biểu sẽ không bán tiền đạo người Uruguay với một cái giá "mềm".

cavani
Cavani vẫn nằm trong tầm ngắm của Citizens, dù cho cái giá Man City phải trả cho tiền đạo này là rất chát

Đã từ lâu, Roberto Mancini và bộ sậu tỏ ra cực kì ngưỡng mộ Edinson Cavani, người được đánh giá là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới hiện nay. Thế nhưng, Napoli chỉ chấp nhận với những đối tác sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán từ 60 triệu bảng trở lên, bất chấp bản thân Cavani cũng muốn tìm những thử thách mới cho sự nghiệp. 60 triệu bảng không phải một giá mềm, nó có thể là số tiền đủ để mua cả bộ đôi Aguero - Tevez của Man xanh bây giờ. 

Cả Chelsea và Real Madrid đều chú ý đến Cavani và cả 2 cũng đã từng có những động thái để đưa tiền đạo này về Stamford Bridge hay Santiago de Bernabeu. Cuộc cạnh tranh để có được Cavani đang ở thế chân vạc; theo Gregucci, chưa đội bóng nào, kể cả Manchester City có được lợi thế trong thương vụ này. Ông phát biểu: "Cậu ấy (Cavani) là một cầu thủ xuất sắc, và bất kì một đội bóng nào nếu muốn phát triển đều phải nhắm tới những cầu thủ như cậu ấy. Mancini đã nhiều lần tỏ ý muốn có được Cavani, nhưng không vì thế mà chúng tôi có được lợi thế trong cuộc đua giành cậu ấy nếu so sánh với những Real hay Chelsea."

Có những thông tin cho rằng nếu như Cavani cập bến Etihad sẽ dẫn tới sự ra đi của Edin Dzeko, tiền đạo chơi rất tốt nhưng không được Mancini trọng dụng đúng mực. Bán Dzeko cho Dortmund, City sẽ gỡ lại được một khoản tiền, đồng thời cân đối đội hình. Thế nhưng, theo lời khẳng định của Gregucci, tiền đạo người Bosnia cũng là một cầu thủ xuất sắc và không thể bị bán dễ dàng như vậy. Ông cho biết thêm: "Dzeko là một người quan trọng với chúng tôi. Trong thời điểm này, tôi thấy không thích hợp để nói về một vụ chuyển nhượng liên quan đến cậu ấy."

Dzeko đã bày tỏ nguyện vọng trở lại Bundesliga
Cavani có đến hay không cũng không ảnh hưởng đến vị trí của Edin Dzeko

Khi được hỏi về tương lai của Mancini tại Etihad, Gregucci cho biết: "Mancini vẫn còn hợp đồng với City, chúng ta sẽ xem xét tất cả vào thời điểm mùa giải khép lại". Thực sự thì thành tích của Man xanh trong mùa giải năm nay là không tốt (bị loại sớm ở Champions League, mất chức vô địch Premier League), vì thế những thông tin Citizens đang ráo riết tìm một HLV mới là hoàn toàn có cơ sở. Phát biểu của Gregucci rất "lấp lửng", càng thể hiện ngày mà chiến lược gia người Ý rời khỏi Etihad đang tới gần.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X