Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Real nhòm ngó, Juve lên kế hoạch giữ chân “thần tài” Morata

Thứ Sáu 15/05/2015 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Morata của Juventus đang trở thành tâm điểm chú ý khi tỏa sáng trong 2 trận gặp Real, và ngay lập tức Bianconeri đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.

Tien dao Morata cua Juventus duoc giu chan sau 2 tran gap Real hinh anh
Juve lên kế hoạch giữa chân Morata

Vòng bán kết Champions League năm nay chứng kiến một bất ngờ lớn khi Juventus quật ngã các nhà ĐKVĐ Real Madrid để tiến vào vòng chung kết. Và nhân vật chính trong cả 2 lượt trận không ai khác ngoài tiền đạo Alvaro Morata của Juventus. Với 2 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã góp công lớn đưa Juve vào trận chung kết Champions League sau 12 năm chờ đợi.

Sau màn trình diễn ấn tượng của Morata, đã rộ lên thông tin cho rằng Ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch tái ngộ với cầu thủ cũ của mình. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trong điều khoản chuyển nhượng Morata vào mùa hè năm ngoái, Los Blancos đã cài vào một điều khoản cho phép họ mua lại cầu thủ này từ Juventus. Và sau khi bị chính cầu thủ từng là “gà nhà” hạ sát, các nhân vật chóp bu của sân Bernabeu cũng đã để mắt tới Morata như một phương án để bổ sung cho hàng công của Real trong mùa hè năm nay.

Đứng trước nguy cơ bị Kền kền cướp mất “viên ngọc quý”, Bianconeri cũng đang gấp rút chuẩn bị những phương án để giữ chân tiền đạo số 9 ở lại với sân Juventus Arena. GĐĐH của Juve, Giuseppe Marotta cũng đã lên tiếng khẳng định về quyết tâm giữ người của đội bóng: “Không may thay chúng tôi có một điều khoản ràng buộc với Real Madrid. Mối quan hệ của chúng tôi là rất tốt và bản thân cầu thủ cũng khẳng định rằng cậu ấy muốn ở lại. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để loại bỏ điều khoản này khỏi hợp đồng.”

Mùa hè năm ngoái, Morata đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà lò Castilla từng đào tạo khi chuyển tới Juve với giá 22 triệu euro. Trong trường hợp tiền đạo Morata của Juventus trở lại sân Bernabeu vào mùa hè năm nay, số tiền mà Real phải bỏ ra là 30 triệu euro, còn nếu để tới mùa hè năm sau, con số này sẽ tăng lên 35 triệu euro. Xét về mặt thương mại thì đây là một thương vụ có lợi cho Juve. Tuy nhiên, chắc chắn các nhà ĐKVĐ Serie A sẽ không muốn để tiền đạo trụ cột của mình ra đi vào lúc này. Trong mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi này đã có tổng cộng 13 bàn thắng cho đội bóng thành Turin, trong đó có 7 bàn tại Serie A, 4 bàn tại Champions League và 2 bàn tại Coppa Italia.

Xem thêm tin tuc bong đa chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X