Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bị quỵt lương, Tevez tìm đường trở lại Juve

Thứ Năm 08/10/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Argentina, tiền đạo Carlos Tevez đang tỏ ra vô cùng chán nản với cuộc sống tại Boca Juniors và tìm đường trở lại Juve.

Bi quyt luong, Tevez tim duong tro lai Juve hinh anh
Carlos Tevez chán nản cuộc sống ở Boca Juniors.

Sau mùa giải 2014/2015 đại thành công, tiền đạo Carlos Tevez đã khiến cho fan bóng đá phải ngỡ ngàng khi chia tay Juve để trở lại đội bóng quê hương Boca Juniors. Sự ra đi của Tevez đã khiến cho Bà đầm già thành Turin rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016. Sự xuất hiện của tân binh Mandzukic và Dybala cũng không thể lấp được khoảng trống mà cựu chân sút của Man City để lại.

Cụ thể, Juve chỉ giành được 8 điểm sau 7 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Serie A. Hàng công của nhà ĐKVĐ chỉ ghi được 9 bàn thắng ít ỏi trong khi hàng phòng ngự cũng để lọt lưới tới 8 bàn. Trên thực tế, lối chơi mà Allegri đang áp dụng cũng không khác gì so với mùa trước. Chỉ có điều, sự ra đi của hàng loạt trụ cột, đặc biệt là Tevez đang khiến cho Juve nhiều lần rơi vào tình thế dở khóc, dở cười.

Trở lại đội bóng quê hương Boca Juniors, Tevez vẫn duy trì được một phong độ ghi bàn ấn tượng. Trong 13 trận đã qua, cầu thủ sinh năm 1984 đã ghi được 8 bàn thắng và giúp đội chủ sân Estadio Alberto vững vàng trên ngôi đầu bảng ở giải VĐQG Argentina với 61 điểm sau 27 vòng đấu. Mặc dù vậy, cuộc sống của Tevez tại Buenos Aires lại không thoải mái như những gì anh đã mường tượng trước đó.

Theo báo giới Argentina, Tevez đang tỏ ra tức giận vì đã 3 tháng nay anh không nhận được bất cứ một đồng lương gì từ Boca Juniors. Sau khi không nhận được sự giải thích thỏa đáng từ phía đội bóng, Tevez đang tìm cách liên để trở lại Juve. Tất nhiên, nhà ĐKVĐ rất hoan nghênh Tevez chỉ có điều vụ chuyển nhượng này sẽ trở nên rất khó khăn bởi những thủ tục xung quanh những điều khoản ràng buộc của tiền đạo người Argentina. Có lẽ, việc lựa chọn trở lại Argentina từ quá sớm là quyết định sai lầm của Tevez.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X