Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với “siêu trung vệ” của Roma

Thứ Năm 21/08/2014 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm Mehdi Benatia thừa nhận muốn được khoác áo Hùm xám hơn là Manchester United, ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria đã lập tức đẩy nhanh tiến độ thương vụ này. Kết quả, trung vệ người Marocco đã đồng ý các điều khoản gia nhập CLB chủ sân Allianz Arena.

Benatia đang trở thành mục tiêu săn đuổi mới của Man City
Benatia sẽ sớm "cập bến" Bayern trong vài ngày tới

Từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, cách đây không lâu, trước sự nhập cuộc từ phía Bayern, Mehdi Benatia đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được chuyển đến thi đấu cho nhà ĐKVĐ Bundesliga thay vì Quỷ đỏ.

Xuất phát từ chấn thương đầu gối của trung vệ đa năng Javi Martinez trong trận tranh Siêu cúp Đức nên cho đến thời điểm này, hàng phòng ngự Hùm xám đang trở nên vô cùng thiếu hụt về nhân sự. Trước tình hình như vậy, việc ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria phải tăng cường thêm trung vệ là nhiệm vụ bắt buộc.

Theo những thông tin từ tờ L’Equipe tiết lộ, người đại diện của Benatia là Moussa Sissoko đã có chuyến bay đến Munich cách đây hai hôm để đàm phán với ban lãnh đạo Bayern. Về cơ bản, những nội dung liên quan đến các điều khoản cá nhân của trung vệ người Marocco đã được cả hai bên trao đổi rõ ràng và đi đến thống nhất chung.

Được biết, vấn đề duy nhất bây giờ chỉ còn là chi phí chuyển nhượng giữa Hùm xám với AS Roma. Cụ thể, trong khi đội bóng thủ đô Italia yêu cầu khoảng 35 triệu euro cho thương vụ này thì phía đại diện nước Đức mới chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro. Mặc dù vậy, theo đánh giá của dư luận, khoảng cách 5 triệu euro không phải là vấn đề. Do đó, rất có thể chỉ trong ít ngày tới thôi, hai bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận.

Phát biểu về thương vụ theo đuổi ngôi sao người Marocco, GĐĐH của Bayern là ông Karl-Heinz Rummenigge đã “bóng gió” chia sẻ: “Những gì tôi nói bây giờ có thể khiến giá chuyển nhượng của một cầu thủ trở nên đắt đỏ hơn. Vì vậy, tôi sẽ không tiết lộ thêm bất cứ điều gì cả. Với mỗi mục tiêu chúng tôi hướng đến trên TTCN, ưu tiên về mặt chất lượng và giá cả luôn được đặt lên hàng đầu”.

Mùa giải năm ngoái, Benatia được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất tại Serie A. Chính sự chắc chắn và hiệu quả trong lối chơi của cầu thủ 27 tuổi này đã góp công lớn giúp AS Roma đoạt được ngôi Á quân.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X