Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số tiền giải phóng hợp đồng của Paulo Dybala với Roma

Thứ Ba 02/01/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Roma dưới thời Jose Mourinho, nhưng mức phí giải phóng hợp đồng của anh là rất thấp. 

Paulo Dybala có điều khoản giải phóng trong hợp đồng với Roma chỉ vào khoảng 13 triệu euro (11,3 triệu bảng), điều này đã khiến một loạt câu lạc bộ ở Premier League lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Cầu thủ 30 tuổi gia nhập Roma vào năm 2022 sau 7 mùa giải khoác áo Juventus, ghi 16 bàn sau 37 lần ra sân ở Serie A kể từ khi chuyển đến đội bóng thủ đô Italia. 

Paulo Dybala trong mau ao Roma

Paulo Dybala trong màu áo Roma

Tuyển thủ Argentina còn hợp đồng đến năm 2025 với đội chủ sân Olympico, nhưng Gazzetta tin rằng điều khoản giải phóng sẽ có hiệu lực vào tháng 1 năm 2024. Điều khoản này chỉ áp dụng cho các đội bên ngoài Italia. MU, Chelsea và Newcastle là những đội bóng lớn đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993. 

Mặc dù điều khoản giải phóng có thể khiến các đội bóng lớn thực hiện động thái chiêu mộ cầu thủ người Argentina, nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ rời Roma trong tháng này, Gazzetta tiết lộ rằng Dybala không có mong muốn ra đi.

Dybala đã dính chấn thương đầu gối và gân khoeo trong mùa giải này, anh đã có 12 lần đá chính ở Serie A cho Roma, ghi được 4 bàn thắng và là nhân tố chủ chốt dưới thời Jose Mourinho. Anh được cho là hài lòng với câu lạc bộ và chơi bóng dưới sự dẫn dắt Mourinho, vì vậy anh chưa nghĩ đến việc rời Roma. 

Mourinho chắc chắn rất muốn giữ Dybala, ông nói hồi đầu mùa giải này rằng: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB, Dybala phải ra sân khi khỏe mạnh, chúng tôi cần sử dụng những cầu thủ có chất lượng nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X