Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli và nỗi ân hận lớn nhất sự nghiệp cầu thủ

Thứ Ba 26/03/2013 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Balotelli dù khác người, nhưng dù thế nào anh cũng không phải một gã máu lạnh không biết suy nghĩ, không biết ân hận. Mới đây, trước trận đấu Italia gặp Malta trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, Ngựa chứng đã chia sẻ nỗi lòng mình về "nỗi ân hận lớn nhất cuộc đời".

Balotelli đã thực hiện thành công tất cả các quả đá 11m
Balotelli dần lớn lên trong màu áo AC Milan

Mario Balotelli là một cầu thủ tai tiếng. Không ai phủ nhận điều đó. Những scandal bủa vây quanh anh trải rộng từ trong ra ngoài sân bóng: đốt pháo trong nhà làm cháy nhà, gây gổ với HLV, không biết mặc áo tập, coi thường đối thủ trong các trận giao hữu... Thế nhưng những hành động này tuyệt nhiên không mảy may đọng lại trong suy nghĩ của tiền đạo 22 tuổi. Chỉ có một tai tiếng mà chẳng mấy người nghĩ đến lại làm Balotelli trăn trở rất nhiều. Báo chí thường hay để ý những hành động lố bịch của Balo, nhưng điều làm "số 45" ân hận lại là một lần nông nổi có phần giống nhiều cầu thủ khác.

Đó là khi anh cởi chiếc áo Inter đang mặc trên mình, ném xuống mặt đất một cách giận dữ ngay trước mặt các CĐV nhà. Hành động này diễn ra trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa 2009-2010. Dù không có mặt trong thời gian dài trên sân (Balotelli được tung vào sân trong khoảng thời gian cuối của trận đấu), nhưng tiền đạo người Italia vẫn bị các CĐV Inter la ó trên các khán đài vì màn trình diễn nhạt nhòa cũng như thái độ thiếu chuyên nghiệp của mình. Tức giận, Balotelli đã giật phăng chiếc áo trên người và ném xuống mặt sân. Đó quả thực là một hành động vô cùng sai lầm, nó chỉ làm cho các CĐV Inter đã bực tức càng thêm giận dữ, đồng thời làm cho chính Balotelli bị đàn anh Marco Materazzi ăn đòn trong phòng thay đồ. Đây được coi là một trong những lí do để Inter bán Balotelli sang Man City.

Phát biểu với báo chí, Ngựa chứng cũng thừa nhận: "Chỉ có một lần mà tôi làm một điều và sau đó cảm thấy hối hận, đó là khi ném chiếc áo Inter xuống mặt sân cỏ rồi bỏ vào phòng thay đồ."

Tuy nhiên, từ khi chuyển tới đội bóng ưa thích từ ngày thơ bé, AC Milan, những scandal của Balotelli có dấu hiệu giảm rõ rệt, cho thấy sự từng bước trưởng thành của tiền đạo tài năng này. Đồng thời, với phong độ vô cùng ấn tượng trên sân cỏ (liên tiếp ghi bàn trong màu áo AC Milan và ĐT Italia), Balotelli đang được kì vọng sẽ lột bỏ lớp vỏ trẻ con và thay vào đó là một sát thủ sân cỏ trưởng thành, chững chạc. Nếu tính cách được cải thiện,  B45 sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X