Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất Italia hiện tại

Thứ Năm 23/11/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli tin rằng anh xứng đáng được triệu tập trở lại đội tuyển Italia vì hiện tại anh vẫn là tiền đạo mạnh nhất của họ.

Balotelli tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất Italia hiện tại

Đã 5 năm kể từ lần cuối cùng Balotelli ra sân cho đội tuyển Italia. Hiện tại, Balotelli đang chơi cho câu lạc bộ Adana Demirspor ở Thổ Nhĩ Kỳ. Anh có khởi đầu tương đối ổn khi ghi được 3 bàn trong 5 lần ra sân ở Super Lig.

Balotelli
Balotelli tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất Italia hiện tại

Balotelli đang cảm thấy tự tin và khẳng định anh nên được cân nhắc triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia bởi HLV Luciano Spalletti.

“Nếu tôi khỏe, tôi vãn coi mình là người mạnh nhất. Raspadori và Scamacca có thi đấu trước Ukraine không? Họ tung ra được tổng cộng bao nhiêu cú sút? 2 à?

Tôi muốn hồi phục và thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tôi luôn hy vọng vào việc triệu tập. Tôi đã gặp Spalletti một vài lần. Chúng tôi cũng đã trao đổi vài câu đùa ở trận giao hữu với Napoli. Nhưng tôi không có mối quan hệ với ông ấy”.

Italia suýt đánh rơi suất đi thẳng đến Euro 2024. Trận hòa không bàn thắng trước Ukraine khiến Italia phải chật vật vượt qua vòng loại với vị trí nhì bảng. Đó là trận đấu mà Ukraine hoàn toàn có thể giành 3 điểm nếu như trọng tài cho đội bóng này hưởng penalty phút chót.

Đúng như lời Balotelli nói, Italia lúc này không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo. HLV Spalletti đang phải loay hoay sử dụng Raspadori, Scamacca hoặc Moise Kean. Tuy nhiên, chính Balotelli cũng chưa thể thuyết phục được HLV Spalletti vì anh đang thi đấu ở một giải cấp thấp tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X