Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sắp trở lại ĐTQG

Chủ Nhật 25/09/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ Sky Italia, LĐBĐ Ý đã gửi thông báo cho Nice về kế hoạch triệu tập tiền đạo Mario Balotelli cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018.

 

Tiền đạo Mario Balotelli đã gây thất vọng rất lớn trong màu áo Liverpool. Mùa giải đầu tiên tại Anfield anh chỉ ghi được duy nhất một bàn tại Premier League. Mùa này, ngôi sao người Italia không nằm trong kế hoạch của HLV Klopp. Vị chiến lược gia người Đức cho cầu thủ sinh năm 1990 tự do tìm bến đỗ mới. Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Balotelli đã tới CLB Nice của nước Pháp. Đây được cho là giải đấu vừa sức để Balotelli lấy lại khả năng của mình.
Tien dao Mario Balotelli sap tro lai DT Italia hinh anh
Balotelli đang tỏa sáng rực rỡ
Ngay khi cập bến Nice, tiền đạo Balotelli đã tỏa sáng rực rỡ. Mặc dù mới ra sân 2 trận nhưng cựu sao Liverpool đã đóng góp tới 4 pha lập công. Khả năng chạy chỗ và kỹ năng dứt điểm đa dạng của Balotelli bỗng nhiên trở lại sau một thời gian anh gây thất vọng rất lớn. Những đóng góp của Balotelli giúp Nice đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Họ đang có 14 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đầu bảng Monaco 2 điểm nhưng lại đá ít hơn một trận.
Nước Pháp cần Balotelli như họ cần Zlatan Ibrahimovic
(Bongda24h.vn) – Siêu cò Mino Raiola vừa lên tiếng khẳng định Mario Balotelli hoàn toàn có thể để lại những ấn tượng đậm nét tại Ligue 1, qua đó trở lại thi...
Phong độ ấn tượng của Balotelli đang giúp anh trở thành tâm điểm của báo giới trong thời gian gần đây. Bản thân cầu thủ này cũng lên tiếng chỉ trích BLĐ Liverpool vì không thường xuyên trao cơ hội cho anh. Theo thông tin từ Sky Italia, LĐBĐ Ý đã gửi thông báo cho đội bóng chủ quản về kế hoạch triệu tập tiền đạo 26 tuổi cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp Tây Ban Nha (6/10) và Macedonia (9/10).
Tien dao Mario Balotelli sap tro lai DT Italia hinh anh 2
Balotelli sắp trở lại ĐT Italia
Balotelli đã ra sân 33 trận trong màu áo ĐT Italia và ghi được 13 bàn thắng. Quãng thời gian chơi thất vọng tại Liverpool và sau đó là AC Milan theo dạng cho mượn khiến cầu thủ 26 tuổi không được gọi vào ĐTQG, anh cũng không có tên trong danh sách dự Euro 2016. Việc gọi Balotelli trở lại ĐT Italia là động thái cần thiết bởi cầu thủ này đang có phong độ cao còn bóng đá Italia cũng đang không có nhiều trung phong giỏi.

T.N
 
 
► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X