Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli còn xuất sắc hơn Neymar

Chủ Nhật 24/03/2013 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ thể hiện phong độ ấn tượng tại AC Milan, Balotelli tiếp tục làm mưa làm gió trong màu áo đội tuyển quốc gia và đang được đánh giá là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới.

Kể từ ngày rời Manchester City để hồi hương trong màu áo AC Milan, sự nghiệp của Balotelli hoàn toàn rẽ sang trang mới. Liên tiếp "nổ súng" để giúp AC Milan trở thành ứng cử viên hàng đầu cho suất tham dự Champions League mùa sau, Balotelli còn để lại dấu ấn rõ nét trong những thành công của đội tuyển Italia.

Balotelli Neymar
Balotelli (áo xanh) đang được đánh giá cao hơn so với Neymar

Mới đây nhất trong trận giao hữu giữa Italia và Brazil, Balotelli tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 2-2. Cú dứt điểm của Balotelli cho thấy tài năng và chất ngông của tiền đạo này, khi một mình Balotelli bình tĩnh dứt điểm giữa vòng vây của các cầu thủ phòng ngự người Brazil. Không những thế, trong khi Balotelli tỏa sáng rực rỡ thì ngôi sao được kì vọng nhất của đội tuyển Brazil là Neymar lại chẳng để lại nhiều ấn tượng. "Tiểu Pele" có một ngày thi đấu không thực sự thành công.

Sau trận đấu, rất nhiều người đã đem Balotelli ra để so sánh với Neymar mà tiêu biểu như Barzagli. Trung vệ của đội tuyển Italia khẳng định ở thời điểm hiện tại, Balotelli còn xuất sắc hơn người vẫn được tung hô là "tiểu Pele" nhiều lần:" Ai sẽ là ngôi sao tỏa sáng tại World Cup 2014? Theo tôi, đó là Balotelli. Cậu ấy đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quí báu. Neymar chỉ là một hiện tượng và kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu mới là thước đo đánh giá chính xác nhất. Tôi xin nhấn mạnh rằng Balotelli đã sẵn sàng để trở thành ngôi sao ở thời điểm này".

Một đồng đội khác của Balotelli là El Shaarawy cũng khẳng định "bad boy" sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới:" Mario tiến bộ rất nhanh, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh anh ấy. Balotelli có thể trở thành một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cả Balotelli và tôi đêu còn trẻ, chúng tôi sẽ là thế hệ mới của đội tuyển Italia. Đầu tư và những cầu thủ trẻ là điều rất quan trọng. Tôi vui vì chúng tôi đang làm tốt nhưng chắc chắn Italia còn có thể thi đấu hay hơn nữa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X