Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng MU nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 11/10/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ashley Young đã được xác định dương tính với Covid-19 và sẽ vắng mặt trong trận derby Milan tuần sau.
Inter mới thông báo Ashley Young nhiễm Covid-19 với một đoạn tin ngắn trên trang chủ: “Ashley Young đã dương tính với Covid-19 sau kết quả từ buổi xét nghiệm hôm qua (thứ Bảy) tại Appiano Gentile. Cầu thủ người Anh đã bắt đầu quá trình cách ly tại nhà”.

Ashley Young nhiễm Covid-19 hình ảnh

Ashley Young nhiễm Covid-19


Young sẽ vắng mặt trong trận derby với AC Milan. 2 đội bóng này sẽ đụng độ nhau trong khuôn khổ Serie A vào thứ Bảy tuần tới, ngày 17/10.

Young đã ra sân cả 3 trận của Inter ở mùa giải này, đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-2 trước Benevento hôm 30/9. Anh giúp đoàn quân của Conte vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, chỉ bị Lazio cầm hòa trước giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia lần này.

Sau khi gia nhập Inter hồi tháng Một, Young đã được ra sân thường xuyên trong đội hình chính. Anh ra sân trong cả 18 trận của đội bóng ở Serie A. Ngôi sao 35 tuổi đóng góp được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Trong khi đó, Young cũng chơi 5 trận ở Europa League và cùng Inter về nhì.

Đại dịch Covid-19 đã khiến bóng đá phải dừng lại từ tháng 3 cho tới đầu hè năm nay. Hiện tại đã có gần 40 triệu người nhiễm virus corona trên thế giới. Số người tử vong đã vượt quá con số 1 triệu. Ở Italia, gần 350.000 người đã nhiễm bệnh và có tới hơn 36.000 người chết. Mới đây, Serie A cũng bị ảnh hưởng khi trận đấu giữa Juventus và Napoli bị hủy bỏ vì có cầu thủ nhiễm Covid-19. Nhiều khả năng sẽ còn những trận đấu nữa tại Italia phải hoãn hoặc hủy vì dịch bệnh trong thời gian tới.
Đang tỏa sáng ở Inter, Lukaku vẫn mơ trở lại CLB cũ
Romelu Lukaku đã hứa sẽ trở lại Anderlecht vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Eriksen nhắn Conte: Tôi không muốn ngồi dự bị!
Christian Eriksen của Inter khẳng định anh không mong đợi phải ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải.
3 cầu thủ Inter dương tính với Covid-19
Inter xác nhận 3 cầu thủ đội một dương tính với Covid-19, bao gồm Radja Nainggolan, Roberto Gagliardini và Ionut Radu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X