Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma mang về thêm 2 tân binh đầy triển vọng

Thứ Ba 27/06/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB AS Roma đã gần hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Rick Karsdorp từ Feyenoord và mua lại tiền vệ Lorenzo Pellegrini từ Sassuolo.

Theo giới truyền thông Italia, AS Roma đã đạt được thỏa thuận với Feyenoord về trường hậu vệ Rick Karsdorp, hậu vệ phải xuất sắc nhất giải VĐQG Hà Lan 2 mùa trở lại đây. Với mức giá khoảng 16-17 triệu Euro, hậu vệ 22 tuổi này được cho là sẽ trở thành tân binh thứ hai của AS Roma trong mùa hè 2017, sau trung vệ Hector Moreno (5 triệu Euro) từ PSV Eindhoven.

AS Roma mang ve them 2 tan binh day trien vong hinh anh goc
Rick Karsdorp là tân binh thứ hai của AS Roma

Rick Karsdorp có sở trường là hậu vệ phải, nhưng anh còn có thể đá tốt ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ. Được đánh giá là có lối chơi giống với Kyle Walker của Tottenham, Karsdorp sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời, với khả năng đeo bám dẻo dai và tốc độ rất tốt. Anh là hậu vệ có số đường kiến tạo thành bàn nhiều nhất giải Hà Lan trong 2 năm vừa qua. Karsdorp sẽ cập bến Roma để kiểm tra y tế trong ít ngày tới.

Bên cạnh đó, AS Roma cũng chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua lại với tiền vệ Lorenzo Pellegrini, cầu thủ trẻ mà họ đã bán cho Sassuolo cách đây 2 năm. Hiện tại, Pellegrini đang chơi rất tốt cùng ĐT U21 Italia tại giải U21 châu Âu. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi cũng đã thi đấu thăng hoa trong màu áo Sassuolo và giúp đội bóng này đoạt vé dự cúp châu Âu. Tân HLV Eusebio di Francesco là người hiểu rõ Pellegrini hơn ai hết khi ông là cựu HLV của Sassuolo.

Dự kiến mức giá AS Roma cần trả để kích hoạt điều khoản mua lại Pellegrini là 10 triệu Euro. Đây là thương vụ mà các Romanisti rất chờ đón bởi Pellegrini là một người con của thành Rome. Như vậy, tổng số tiền AS Roma sẽ bỏ ra để mang về 3 tân binh đầu tiên chỉ là khoảng 31-32 triệu Euro. Ngoài ra, AS Roma cũng đang nhắm tới Domenico Berardi, cũng là một học trò cũ của HLV Di Francesco tại Sassuolo, như là giải pháp thay thế Mohamed Salah. Tuy nhiên, để sở hữu tuyển thủ U21 Italia này, AS Roma sẽ phải trả 40 triệu Euro.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X