Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma đạt thỏa thuận với sát thủ của Man City

Thứ Sáu 03/07/2015 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – AS Roma đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Edin Dzeko của Manchester City. Thương vụ sẽ hoàn tất khi đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng trả 20 triệu Euro.

 


Đó là chuyện mới được tiết lộ trên bản tin chuyển nhượng Serie A hè 2015
mới nhất trên các mặt báo ở Italia. Theo đó, tiền đạo 29 tuổi này được cho là đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với AS Roma. Tuy nhiên tiền đạo nguời Bosnia này đã phải chấp nhận giảm lương từ 75 nghìn bảng/tuần xuống còn 65 nghìn bảng/tuần. Điều đó cho thấy khát khao thi đấu và cống hiến của Dzeko lớn đến như nào bởi tại Etihad hiện tại, anh đã không còn được ra sân kể từ khi Wilfried Bony đặt chân đến hồi đầu năm nay. Nếu đến với Giallorossi, chắc chắn thủ quân của đội tuyển Bosnia và Herzegovina sẽ có một suất thường xuyên trong đội hình. Ngoài các giải đấu nội địa thì AS Roma còn có mặt tại vòng bảng UEFA Champions League mùa tới. Đây có thể được coi là phương án lùi một bước để tiến ba bước của Dzeko.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt của thương vụ này nằm ở việc liệu AS Roma có sẵn sàng bỏ ra 20 triệu cho một cầu thủ đã 29 tuổi như Dzeko hay không. Nếu có thể, hẳn là đội bóng này cũng muốn chờ cho đến khi có thể bán những tiền đạo khác không nằm trong kế hoạch của HLV Rudi Garcia như Gervinho, Doumbia hay Destro. Bộ đôi đầu tiên đang chuẩn bị tới Trung Quốc và có thể Roma sẽ nhận lại được một khoản phí không nhỏ. Trong khi đó Destro đang được một số đội bóng Premier League theo đuổi và sẵn sàng trả đến 15 triệu Euro. Dẫu vậy, việc Roma mua Edin Dzeko
sẽ chỉ còn nằm ở vấn đề thời gian.

Tiền đạo Edin Dzeko gia nhập Man City từ tháng 1/2011 với giá trị chuyển nhượng khoảng 32 triệu Euro. Anh đã trải qua 4 mùa rưỡi thi đấu tại Etihad và ghi được tổng cộng 50 bàn thắng sau 130 trận đấu cho đội bóng thành Manchester. Cựu cầu thủ của Wolfsburg này luôn được xem là dự bị số 1 cho chân sút chủ lực Kun Aguero trước khi Bony cập bến.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X