Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma chiêu mộ "Ibrahimovic người Séc" với giá kỷ lục

Thứ Tư 30/08/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vừa chính thức chiêu mộ thành công Patrik Schick, cầu thủ được mệnh danh là "Ibrahimovic của CH Séc" với mức giá kỷ lục.

 
Thất bại trong việc chuyển đến Juventus vì "lý do sức khỏe", Patrik Schick cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới khi chuyển sang khoác áo AS Roma với mức giá kỷ lục. Đội bóng đá thành Rome chi ra 39 triệu bảng cho Sampdoria để có được chữ ký của tiền đạo 21 tuổi.
 
AS Roma chieu mo Ibrahimovic nguoi Sec voi gia ky luc hinh anh
Patrik Schick gia nhập AS Roma với mức giá kỷ lục.

Patrik Schick được mệnh danh là "Ibrahimovic của CH Séc" khi có thể hình tốt (cao 1m87) và kỹ năng xử lý bóng tốt. Mùa vừa rồi, chân sút 21 tuổi đã ghi được 11 bàn trong 32 trận trong màu áo Sampdoria. Trong màu áo đội tuyển CH Séc, Schick mới ghi được 1 bàn sau 5 trận.
 
Thương vụ AS Roma chiêu mộ Patrik Schick khá phức tạp. Con số 39 triệu bảng là ước tính tổng về thương vụ này. Trên thực tế, AS Roma trước tiên sẽ mượn Patrick Schick với giá 4,6 triệu bảng và khi hoàn thành một số mục tiêu nhất định trong hợp đồng, đội bóng thành Rome sẽ trả thêm 8 triệu bảng nữa tiền mua đứt.
 
Ngoài ra, Sampdoria sẽ được hưởng thêm 7,4 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích sau này của Schick. Khoản cuối cùng mà AS Roma phải trả trong thương vụ này nếu mua đứt là 18.5 triệu bảng vào tháng 2/2020. Trong trường hợp Schick bị AS Roma bán trước thời điểm tháng 2/2020, Sampdoria sẽ được trả 18.5 triệu bảng hoặc 50% trong khoản phí chuyển nhượng, tùy theo con số nào lớn hơn.

Juventus bỏ tân binh chạy ... lấy tiền
Juventus đã quyết định hủy bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Schick từ Sampdoria mà không nói rõ lý do.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X