Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma bị phạt tiền vì lý do khó tin

Thứ Tư 25/10/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã phải nhận án phạt 10,000 Euro vì một lý do hy hữu sau trận đấu với Monza ở Serie A.

AS Roma bị phạt tiền vì lý do khó tin

Roma đã giành chiến thắng 1-0 trước Monza nhờ bàn thắng của Stephan El Shaarawy ở phút 90. Trận đấu này khép lại với nhiều tranh cãi. Mới có thông báo Roma bị phạt 10,000 Euro vì các cậu bé nhặt bóng của đội này phản ứng quá chậm chạp sau bàn thắng, dẫn tới việc trận đấu bị kéo dài quá lâu.

Mourinho
AS Roma bị phạt tiền vì lý do khó tin

Tranh cãi không chỉ dừng ở đó, khi HLV Jose Mourinho phải nhận thẻ đỏ vì có hành vi không đúng mực hướng tới băng ghế dự bị của Monza. Sau khi bị rút thẻ đỏ trực tiếp, Mourinho sẽ bị treo giò 1 trận. Điều đó đồng nghĩa rằng ông không thể ra sân chỉ đạo ở trận đấu vào cuối tuần này gặp lại đội bóng cũ Inter Milan.

Thẩm phán thể thao đã giải thích lý do Roma phải trả 10,000 Euro tiền phạt.

“Roma phải chịu trách nhiệm vì để các cậu bé nhặt bóng, sau khi bàn thắng được ghi, đã làm chậm lại một cách có hệ thống việc tiếp tục trận đấu như thường lệ, buộc trọng tài phải kéo dài thời gian bù giờ thêm 2 phút”.

3 điểm vất vả có được trước Monza giúp Roma tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A. Đoàn quân của Mourinho còn cách nhóm dự Champions League 3 điểm.

Giữa tuần này, Roma sẽ đối đầu giữa Slavia Praha trong khuôn khổ Europa League. Đây sẽ là trận đấu định đoạt ngôi đầu bảng G khi cả Slavia và Roma đều toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên. Đến cuối tuần, Roma sẽ phải trải qua trận đại chiến trên sân của Inter Milan ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X