Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal mang tin buồn đến MU

Thứ Tư 20/05/2015 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal tuyên bố muốn định cư lâu ở Turin và cống hiến sự nghiệp của mình cho Juventus.

MU là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Arturo Vidal. Mùa Hè 2014, HLV Van Gaal đã làm rất nhiều cách khác nhau để có được sự phục vụ của tiền vệ người Chile nhưng bất thành.

Đến thời điểm này, khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 sắp mở cửa, ban lãnh đạo MU vẫn chưa thôi ý định mua Arturo Vidal. Mặc dù vậy, khả năng “Quỷ đỏ” có được chữ ký của tiền vệ tài năng này ở mùa Hè năm nay cũng không cao.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên 24 Horas, Arturo Vidal khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc ở Juventus. Do đó, tiền vệ người Chile vẫn chưa tính đến chuyện sẽ rời Juventus Arena.

Arturo Vidal mang tin buon den MU hinh anh
Arturo Vidal đang rất hạnh phúc ở Juventus

 “Ở Turin tôi cảm thấy giống như nhà của mình. Những người dân ở đây rất nhiệt tình và dễ mến nó có nét tương đồng với Chile. Họ chào hỏi tôi khi tôi đi bộ xuống đường phố” - Arturo Vidal cho biết.

“Tôi có thể sống ở Turin trong suốt quãng đời của mình cho gia đình tôi và những người yêu mến tôi. Tất nhiên, Juventus là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Thực sự là rất khó khăn để thay đổi một câu lạc bộ khi bạn đang rất hạnh phúc” - Arturo Vidal khẳng định.

Hiện tại, hợp đồng của Arturo Vidal với Juventus còn thời hạn đến năm 2017. Với phát biểu trên, không chỉ MU, Liverpool mà ngay cả Real cũng hết cơ hội để có chữ ký của tiền vệ này.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X