Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nhận tín hiệu tích cực trong vụ Kovavic

Thứ Sáu 20/03/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ vừa nhận được những tín hiệu “bật đèn xanh” ở thương vụ theo đuổi tiền vệ Mateo Kovacic của Inter Milan.

Kovacic cua Inter Milan hinh anh
Kovacic (Inter Milan)

Năm nay mới chỉ 20 tuổi nhưng Kovacic của Inter Milan đã được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất thế giới. Sở hữu nhãn quan chiến thuật hết sức nhạy bén cùng tố chất kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, cầu thủ người Croatia được xem là mẫu tiền vệ đa năng có lối chơi theo kiểu “nửa hiện đại, nửa cổ điển”, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ “số 10”, con thoi cho đến tiền vệ tổ chức lùi sâu…

Cách đây không lâu, giới truyền thông Italia cũng từng khẳng định rằng Kovacic hiện đang lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều đội bóng lớn, tiêu biểu như Real Madrid hay Arsenal. Tuy nhiên, trong bối cảnh ban lãnh đạo Inter đã nhận thức được giá trị ngày một tăng nhanh của Kovacic, CLB thành Milano cũng không “dại gì” mà chấp nhận để tiền vệ người Croatia ra đi với mức giá phải chăng.

Được biết, Everton chính là đội bóng đầu tiên bị phía Inter từ chối thẳng thừng sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 14,6 triệu bảng dành cho ngôi sao 20 tuổi. Cụ thể, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza muốn nhận được tối thiểu 17,2 triệu bảng trong thương vụ này. Theo như một số nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì Arsenal chính là đại diện đang giành được lợi thế lớn nhất ở cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Kovacic. Bên cạnh việc sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu về tài chính mà phía Inter đưa ra, Pháo thủ còn đạt được thỏa thuận đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo Nerrazurri về trường hợp của cầu thủ người Croatia.

Mùa giải năm nay, Kovacic đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng trong màu áo đội bóng thành Milano. Không ít ý kiến từ phía giới quan sát cũng cho rằng, nếu như có thể cập bến sân Emirates một cách trọn vẹn, tiền vệ 20 tuổi sẽ mang đến sự mượt mà cần thiết cho tuyến giữa của Arsenal.

Xem thêm tin tức về chuyển nhượng.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X