Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte sẵn sàng thay thế Rudi Garcia dẫn dắt Napoli

Thứ Năm 12/10/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Italia, Antonio Conte đã sẵn sàng trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Napoli, thay thế Rudi Garcia.

Nhà vô địch Serie A đã có khởi đầu mùa giải mới không thực sự tốt dưới thời Rudi Garcia, với 5 trận thắng, 3 trận thua và 2 trận hòa sau 10 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Thành tích này không khiến BLĐ Napoli hài lòng, và họ đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới.

Theo truyền thông Italia, Antonio Conte đã sẵn sàng trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Napoli, thay thế Rudi Garcia. Conte đã thất nghiệp kể từ khi bị Tottenham sa thải hồi tháng 3. Nhà cầm quân người Italia hiện sẽ gặp chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis để thảo luận về khả năng trở lại Serie A và thay thế Garcia, người được đưa về làm người kế nhiệm Luciano Spalletti vào mùa Hè.

Antonio Conte san sang thay the Rudi Garcia dan dat Napoli

Antonio Conte sẵn sàng thay thế Rudi Garcia dẫn dắt Napoli

Conte sẽ chấp nhận dẫn dắt Napoli, nhưng yêu cầu có tiếng nói quan trọng trong chiến lược chuyển nhượng của câu lạc bộ. Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Napoli vào tối thứ 3, Conte nói: “Hiện tại, tôi đang tận hưởng cuộc sống cùng gia đình, có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó”.

Trong khi đó, cựu trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli đã kêu gọi đội bóng cũ cho Garcia thêm thời gian. Anh nói: “Garcia là một huấn luyện viên tuyệt vời và ông ấy cần thời gian để thích nghi, giống như những huấn luyện viên khác đã làm trong quá khứ”. 

“Các cầu thủ vẫn ở bên ông ấy, tôi đã nói chuyện với hai hoặc ba người trong số họ và họ đã xác nhận điều đó với tôi. Họ chỉ cần tiếp tục làm việc và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi hy vọng CLB có đủ kiên nhẫn để ông ấy tiếp tục công việc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X