Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Italia bất ngờ bắn tín hiệu tới M.U và Chelsea

Thứ Bảy 13/01/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Candreva, mục tiêu của Man United và Chelsea khẳng định muốn tới Premier League chơi bóng.


Kinh qua một loạt CLB tại Italia như Ternana, Udinese, Livorno, Juventus, Parma, Cesena, cuối cùng Antonio Candreva đã khẳng định được tên tuổi tại Lazio. 4 mùa rưỡi thành công trong màu áo đội bóng thủ đô là bàn đạp giúp cầu thủ chạy cánh này tới Inter Milan, trở thành trụ cột của ĐT Italia và được nhiều tên tuổi tại châu Âu bao gồm Chelsea và Man United để mắt.

Sao Italia bat ngo ban tin hieu toi MU va Chelsea hinh anh
Candreva đang hướng cái nhìn tới Premier League

HLV Antonio Conte của Chelsea không còn lạ gì Candreva khi từng có thời gian làm việc chung tại ĐT Italia. Dưới thời cựu thuyền trưởng Juventus, cầu thủ 30 tuổi trở thành hạt nhân trong lối chơi bởi khả năng công thủ toàn diện. Candreva rất phù hợp với sơ đồ 3 trung vệ sở trường của Conte và ông muốn tái hợp anh tại Chelsea suốt từ khi lên dẫn dắt đội bóng thành London. Nhưng với sự cản trở từ Inter, mong muốn này của HLV 48 tuổi không thành hiện thực.

Với Man United, họ cũng đang cần một cầu thủ chạy cánh có khả năng tạt bóng tốt. Dưới tay Jose Mourinho, Quỷ đỏ có những “tòa tháp” như Paul Pogba, Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic… nhưng lại thiếu những người chuyền bóng. Đó là lý do Mourinho sử dụng lão tướng Ashley Young và vẫn đang theo đuổi Ivan Perisic, đồng đội của Candreva tại Inter.

Và phát biểu mới đây của Candreva khiến cho những M.U và Chelsea mừng thầm. “Tôi thực sự thích Premier League vì đó là một giải đấu đặc biệt. Tôi muốn được thử sức ở Premier League”, tiền vệ sinh năm 1987 nói với tạp chí Calcio 2000. “Còn Serie A, giải đấu mùa này không chỉ khốc liệt mà còn rất thú vị. Tôi nghĩ các đội bóng Italia đang tiến bộ và có thể làm nên chuyện tại châu Âu.”

Mùa này, Candreva tiếp tục là trụ cột không thể thay thế của Inter. Anh hiện đang là người có số lần kiến tạo nhiều nhất của Nerazzurri với 8 lần sau 19 lần ra sân. Giá thị trường của Candreva vào khoảng 20 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Serie A trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X