Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrea Pirlo chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 11/11/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn gia nhập Inter Milan, tiền vệ Andrea Pirlo của New York City đã buộc phải lên tiếng.

Andrea Pirlo chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Andrea Pirlo sẽ không gia nhập Inter Milan

Tuần qua, bóng đá Italia chấn động trước thông tin tiền vệ Andrea Pirlo sắp gia nhập Inter Milan khi giải MLS 2015 sắp sửa kết thúc. Bất ngờ ở chỗ, Inter chính là kình địch của Milan và Juve, đội bóng mà cầu thủ sinh năm 1979 đã từng thi đấu. Số là trước đó, HLV của tuyển Italia – ông Antonio Conte vừa ra “tối hậu thư” yêu cầu Pirlo phải trở về Serie A nếu như muốn được gọi vào tuyển tham dự VCK Euro 2016.

Năm nay đã bước sang tuổi 36, Pirlo rất khao khát được cùng với tuyển Italia dự thêm một giải đấu lớn trước khi treo giày. Và Euro 2016 tại Pháp sắp tới là cơ hội mà tiền vệ “hào hoa” này khó có thể bỏ qua. Được biết, Milan hiện không hề có ý định tái ngộ với Pirlo bởi đây chính là đội bóng đã từng phũ phàng bán anh. Pirlo cũng không hề có ý định trở lại Juve vì trước đó anh là người đã chủ động đòi ra đi.

Điểm đến tiếp theo của Pirlo rất có thể là Inter Milan, đội bóng đã có những động thái liên hệ với tiền vệ sinh năm 1979 trong suốt thời gian qua. Thế nhưng, mới đây cựu cầu thủ của Juve đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn khả năng gia nhập Inter Milan. Pirlo nói: “Gia nhập Inter ư? Đó là chuyện không thể. Tôi không hề có ý định trở lại Serie A bởi vì tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở New York City.

Thành thật mà nói, tôi muốn được cùng với Italia dự VCK Euro 2016. Đây có lẽ là mơ ước lớn nhất trong sự nghiệp của tôi ở thời điểm hiện tại.” – Pirlo thừa nhận. Rõ ràng, tiền vệ sinh năm 1979 đã có những phản ứng cứng rắn trước “tối hậu thư” từ HLV Antonio Conte. Cựu HLV của Juve tin rằng, thi đấu ở đâu cũng vậy và điều quan trọng nhất là anh phải duy trì được thể lực và phong độ ổn định.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X