Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti ủng hộ Milan bổ nhiệm HLV gây ra “nội chiến”

Chủ Nhật 03/05/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti cho rằng người hâm mộ AC Milan không nên lo lắng nếu một HLV nước ngoài lên dẫn dắt.

Trong bối cảnh Ralf Rangnick – nhân vật gây tranh cãi lớn trong nội bộ sân San Siro được nhắm tới, HLV người Ý khuyên CLB cũ chấp thuận một người Đức.

Rangnick được Milan nhắm đến

Rangnick hiện đang là người đứng đầu lĩnh vực thể thao và định hướng phát triển cho Red Bull GmbH – tập đoàn sở hữu CLB Bundesliga, RB Leipzig. Người đàn ông 61 tuổi đã được liên kết mạnh mẽ để chuyển sang dẫn dắt Milan – đội đang được huấn luyện bởi Stefano Pioli.

Carlo Ancelotti ủng hộ Milan bổ nhiệm HLV gây ra nội chiến hình ảnh
Rangnick được Ancelotti ủng hộ dẫn dắt Milan

Rossoneri đã đề đạt Rangnick vai trò đồng giám đốc thể thao và HLV. Chính điều này đã dẫn tới những bất đồng nội bộ bên trong Milan. Cựu giám đốc thể thao Zvonimir Boban tố Giám đốc điều hành Ivan Gazidis thiếu tôn trọng Pioli khi đàm phán người thay sau lưng.

Không lâu sau, Boban bị sa thải và dùng từ “độc tài” để chỉ trích cách làm của CLB. Tất cả tạo nên nỗi buồn với người hâm mộ Milan – đội chỉ xếp thứ 7 trên BXH Serie A trước khi mùa giải tạm dừng do virus corona.

Ancelotti ủng hộ

Carlo Ancelotti đã dẫn dắt Milan tới 2 chức vô địch Champions League và 1 Serie A trong giai đoạn năm 2001 tới 2009. HLV đương nhiệm của Everton không thấy lý do tại sao Rossoneri không bổ nhiệm một người tới từ bên ngoài nước Ý như Rangnick.

Ancelotti nói trong cuộc trò chuyện trên Instagram với nhà báo và người dẫn chương trình Carlo Pellegatti: “Rangnick là người nước ngoài? Điều đó không có gì phải lo lắng. Người hâm mộ nên lo lắng về những người HLV kém.”

“Nhưng Milan đã chọn nhiều HLV và chọn nhiều người giỏi. Chúng tôi từng gặp nhau khi tôi ở Đức. Thực tình tôi không biết ông ấy. Theo những gì tôi đọc, ông ấy thích Arrigo Sacchi, nhưng tôi không biết triết lý của ông ấy cụ thể thế nào.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X