Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Ibrahimovic trở lại AC Milan

Thứ Hai 20/07/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Ibrahimovic sẽ rời Paris Saint-Germain ngay sau trận siêu cúp nước Pháp vào ngày 1/8 tới để quay về khoác áo đội bóng cũ là AC Milan, theo tiết lộ của phóng viên Alfredo Pedulla, người thường xuyên đưa những tin tức đáng tin cậy về Rossoneri.

Trong suốt sự nghiệp, chân sút người Thụy Điển rất thích bay nhảy và không bao giờ ở lại một đội bóng quá lâu. Kể từ khi rời CLB quê nhà Malmo FF cách đây 14 năm, tiền đạo Ibrahimovic đã thi đấu cho 6 CLB của 4 quốc gia khác nhau (Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp). Tại đội bóng chủ sân công viên các hoàng tử, Ibra cũng đã trải qua 3 mùa giải ở đây và đó đã là khoảng thời gian gắn bó kỷ lục của tay săn bàn này. Đó là một phần lý do khiến giám đốc Galliani của AC Milan rất tự tin trong việc thuyết phục cầu thủ 33 tuổi trở lại San Siro. Ibra từng chơi cho đội bóng áo sọc đỏ đen từ năm 2010 đến năm 2012 và tương đối được các CĐV yêu mến. Trong một mùa bóng mà các đội bóng Serie A thi nhau bổ sung lực lượng nhằm tăng cường sức mạnh thì AC Milan cũng đưa một siêu sao như Ibrahimovic về lại Serie A.

Theo phóng viên của tờ SportItalia, Alfredo Pedulla, Ibra đã có những cuộc nói chuyện với đại diện CLB AC Milan về khả năng trở lại đội bóng thi đấu trong mùa hè này và mọi chuyện gần như được dàn xếp ổn thỏa. Theo đó, Ibra đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và bỏ túi hơn 8 triệu đô la Mỹ mỗi mùa giải. Dường như Ibrahimovic đã chấp nhận giảm lương để được đến AC Milan. Song cũng cần phải nhìn vào thực tế, ở tuổi 33, anh khó có thể đòi hỏi cao ngất ngưởng nhất là tại một bóng không được giàu có như Milan. Trước đó, người đại diện của tiền đạo khác của PSG là Cavani cũng từng lên tiếng chê đội bóng chủ sân San Siro nghèo và không thể nào đáp ứng chuyện lương bổng của tiền đạo người Uruguay.

Ibrahimovic đã chơi tổng cộng 126 trận đấu cho nhà ĐKVĐ nước Pháp và trận đấu thứ 127 được coi là trận đấu cuối cùng của anh chính là trận giao hữu với Lyon, được tổ chức ở Montreal, Canada vào ngày đầu tiên của tháng 8. Mùa hè năm nay sau khi sa thải Pipo Inzaghi và bổ nhiệm Sinisa Mihajlovic vào chiếc ghế HLV trưởng, Milan đã bổ sung được những cái tên đáng chú ý như tiền đạo Carlos Bacca và Luiz Adriano cũng như tiền vệ Andrea Bertolacci. Tuy nhiên đội bóng này vẫn muốn sở hữu một sát thủ hàng đầu thế giới như Ibra.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X