Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus lạc quan với thể trạng của Ronaldo và Dybala

Thứ Ba 10/08/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri đã đưa ra nhận xét lạc quan về hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala trước thềm mùa giải 2021-22.

Juventus mới có trận tranh cúp Joan Gamper với Barcelona và để thua 0-3 tại Camp Nou. Trận này, Cristiano Ronaldo đã có 45 phút thi đấu song không để lại nhiều dấu ấn. Trong khi đó, Paulo Dybala không thể tham dự do chấn thương nhẹ.

Ronaldo va Dybala
Allegri lạc quan với Ronaldo và Dybala

HLV Massimiliano Allegri lạc quan với tình hình của Ronaldo và Dybala. Thuyền trưởng Juventus hy vọng họ sẽ đạt trạng thái tốt nhất ở trận mở màn Serie A với Udinese vào ngày 22 tháng 8. Allegri nói với Sky Italia:

“Ronaldo đang tập luyện tốt và ở trạng thái tốt. Cậu ấy sẵn sàng đóng góp cho đội bóng như thường lệ. Sau đó, Dybala cũng sẽ trở lại. Juventus sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở Serie A vào ngày 22 tháng 8 trong điều kiện lý tưởng.”

“Dybala vẫn ổn. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện từ thứ 3 tới. Ngày Dybala thi đấu trở lại không còn xa.”

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Juventus chưa có nhiều động thái. Gã khổng lồ của Italia đã đồng ý chuyển nhượng tiền đạo người Brazil, Kaio Jorge từ Santos với giá 3 triệu euro song các thương vụ khác gặp khó khăn.

Locatelli
Juventus muốn chiêu mộ Locatelli

Juventus muốn có được Manuel Locatelli từ Sassuolo nhưng chưa thể đáp ứng mức giá mà đối tác yêu cầu. Ngoài ra, có tin Bianconeri muốn mua lại Miralem Pjanic từ Barcelona. Allegri thì cho biết không quá kỳ vọng vào thương vụ này:

“Không hẳn tôi đang mong chờ Pjanic. Juventus biết phải làm gì trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ có nhìn nhận thấu đáo và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Điều quan trọng là toàn đội đang làm việc và sẵn sàng cho ngày ra quân 22 tháng 8.”

“Sau đó, liệu Juventus sẽ có thêm cầu thủ mới nào không, tôi không thể biết. Tôi có một đội hình tuyệt vời. Ramsey đã chơi tốt trước Barcelona song phải cải thiện khả năng kiểm soát bóng. Bernardeschi thể hiện tinh thần tốt và tất cả gợi lên triển vọng về một mùa giải thành công.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X